รถตำรวจฝ่าไฟแดงถูกสิบล้อชนกลางสี่แยก หวิดดับ

สังคม

รถตำรวจฝ่าไฟแดงถูกสิบล้อชนกลางสี่แยก หวิดดับ

โดย thongkarn_p

22 มิ.ย. 2564

18 views

กล้องหน้ารถที่กำลังรอสัญญาณไฟ บริเวณสี่แยก จับภาพนาทีชีวิต ขณะที่รถกระบะของตำรวจ ขับฝ่าสัญญาณไฟแดง แล้วถูกรถบรรทุกสิบล้อที่ได้สัญญาณไฟเขียว พุ่งชนอย่างจัง โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ในโซเชียล จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก


พ.ต.อ.ธนกฤษ พาภิรมย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองปราจีนบุรี เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบเหตุการณ์นี้แล้ว พบว่า เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ม.ย.64 เวลาประมาณ13.30 น.บริเวณสี่แยกตัดใหม่ ตัดกับถนนสุวรรณศร (33 ) ตัดใหม่ ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี โดยมี ส.ต.ต.สุริยันต์ ช่างแกะ อายุ 24 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองปราจีนบุรี เป็นคนขับรถคันดังกล่าว กำลังออกปฎิบัติหน้าที่ โดยเปิดสัญญาณไฟวับวาบ เมื่อมาถึงสี่แยก ส.ต.ต.สุริยันต์ ขับรถฝ่าสัญญาณไฟ จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งพนักงานสอบสวน พิจารณาแล้วเห็นว่า เป็นความประมาทของ ส.ต.ต.สุริยันต์ จึงแจ้งข้อกล่าวหา “ขับขี่รถฝ่าสัญญาณไฟจราจรสีแดง เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหาย” ปรับ 1,000 บาท และ “ขับรถประมาทหวาดเสียวอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลและทรัพย์สิน” ปรับอีก 1,000 บาท ซึ่งคนขับรถสิบล้อไม่ได้ติดใจเอาความ ส่วนความเสียหายรถทั้งสองคัน ต่างฝ่ายต่างซ่อมเอง


นอกจากนี้ ผู้กำกับการ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้อบรมตักเตือน ส.ต.ต.สุริยันต์ ให้ขับขี่รถของทางราชการในขณะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวังตามกฎจราจร คำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนผู้ขับขี่บนท้องถนน ซึ่ง ส.ต.ต.สุริยันต์ รับทราบคำสั่งดังกล่าว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/K9tXb_UHjUg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตำรวจ ,รถตำรวจ ,ตำรวจฝ่าไฟแดง

คุณอาจสนใจ