สาวขี่ จยย.หลบฝนตก-น้ำท่วม พลัดตกหลุมลึกเกือบ 2 เมตร จมน้ำหวิดไม่รอด ลูกชาย 2 ขวบสำลักน้ำสกปรก

สังคม

สาวขี่ จยย.หลบฝนตก-น้ำท่วม พลัดตกหลุมลึกเกือบ 2 เมตร จมน้ำหวิดไม่รอด ลูกชาย 2 ขวบสำลักน้ำสกปรก

โดย thichaphat_d

21 มิ.ย. 2564

768 views

ชลบุรี-เกิดเหตุต้นไม้ล้มทับคนหลังเกิดฝนตกหนัก ภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 8 ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุภายในซอยพบเสาไฟแต่ง หักลงทับต้นไม้ขนาดใหญ่ ก่อนหักโค่นลงมาทับเพิงพัก จนได้รับความเสียหาย กิ่งไม้ขนาดใหญ่ยังขวางถนน


เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไป ทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลังคือ นายดนัยศักดิ์ นุ่ชแพง อายุ 22 ปี ถูกกิ่งไม้ขนาดใหญ่ทับร่าง อยู่ใต้กิ่งไม้และโครงเสาไฟ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งเคลื่อนย้ายส่งรพ.บางละมุง


ส่วนที่ระยอง มีกรณีคนขี่รถจักรยานยนต์ตกหลุมลงไปในน้ำ บริเวณถนนสาย 36 แยกสวนสมเด็จย่า อำเภอเมืองระยอง โดยที่เกิดเหตุพบว่ามีฝนกำลังตกอย่างหนักมีน้ำท่วมไหล่ทาง มีหญิงสาวกับเพื่อน และลูกชายวัย 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ เนื้อตัวเปียกปอนโดยมีจักรยานยนต์ตกลงไปในหลุมลึกประมาณ 2 เมตร


จากการสอบถาม น.ส. อริสา อุตตพันธ์ ให้การว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ กำลังพาเพื่อนพร้อมลูกชายวัยประมาณ2ขวบ ขี่รถกำลังจะกลับบ้านที่นิคมพัฒนา หลังจากมาทำธุระในตัวเมืองระยอง ระหว่างทางเกิดพายุฝนตกหนัก จึงรีบมองหาที่พักข้างทาง พอขี่รถมาถึงต่างระดับแยกสมเด็จย่า หน้าบริษัทไทยวัฒน์ ช่วงด้านหน้า มีตู้เอทีเอ็ม มีกันสาดที่พอจะหลบได้


จึงรีบขี่รถเลี้ยวเข้าไป ซึ่งช่วงด้านหน้าบริษัทเป็นทางเข้าออก แต่ช่วงที่ขี่เข้าไปน้ำได้ท่วมบริเวณนั้นหมดแล้ว ทำให้มองไม่เห็นว่าด้านไหล่ทางที่เลี้ยวเข้าไปมีหลุมลึก ทำให้ทั้งรถทั้งคนที่ขี่มากัน3คน จมลงไปในหลุม ทั้งสองคนรีบคว้าตัวเด็กชายวัย 2 ขวบ ชูขึ้นพ้นน้ำ และรีบพากันขึ้นจากหลุม


ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันลงไปงมหารถจนพบ ซึ่งพบว่าหลุมลึกประมาณเกือบ 2 เมตร และใช้เชือกผูกรถลากขึ้นมา และนำส่งบ้านพักเขตนิคมพัฒนา ซึ่งทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


ทางเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพราะเด็กอาจสำลักน้ำ ซึ่งเป็นน้ำสกปรก อาจติดเชื้อในปอดได้ ซึ่งทั้งหมดได้รับทราบและจะไปพบแพทย์เอง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/XmWtNoWI84M

คุณอาจสนใจ

Related News