หนุ่มใหญ่ วอนเจ้าของรถเร่งมาเอารถคืน เหตุชนหลังคาบ้าน จอดค้างนาน 2 เดือน

สังคม

หนุ่มใหญ่ วอนเจ้าของรถเร่งมาเอารถคืน เหตุชนหลังคาบ้าน จอดค้างนาน 2 เดือน

โดย weerawit_c

20 มิ.ย. 2564

44.6K views

นครปฐม - เจ้าของบ้านวิงวอนเจ้าของรถยนตฺกระบะที่ชนกำแพงบ้านแล้วเหินขึ้นไปบนหลังคาบ้านล้อชี้ฟ้าอยู่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจะครบ 2 เดือนแล้วตำรวจเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวยังไม่มานำรถออกไปจากบ้านเลยและก็ไม่มารับผิดชอบแต่อย่างใด จนเจ้าของบ้านต้องถ่ายคลิปเอาไปโพสต์ในแอปติ๊กตอก จากที่มีผู้โพสต์ในแอฟติ๊กตอก "เบริด์คลองใหญ่" โพสต์ว่า จัดให้ครับตอนนี้ผมอยากรู้จริงๆ คนขับคือใคร แขวนพระวัดไหน


จากการจรวจสอบที่เกิดเหตุบ้าน ใน ต.ยายชา อ.สามพราน นายฤทธิ์ศักดิ์ มั่งมีศรีสุข อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านเล่าให้ฟังว่าคืนวันที่ 3 พ.ค.64 เวลาประมาณ 23.50 น.ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่นอนกันหมดแล้ว แถวถนนหน้าบ้านก็มืดเพราะไฟเสีย ได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายหม้อแปลงระเบิด พอเสียงดังสงบลงคนในบ้านก็ออกมาดูตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นวิ่งไปดูพบว่ามรถกระบะสีดำพลิกตะแคงล้อชี้ฟ้าติดค้างกับกำแพง เจ้าของบ้านไปตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต คาดว่าน่าจะหลบหนีไป และมีพระสงฆ์ที่วัดสรรเพชรเดินมาบอกว่าเห็นมีคนเดินผ่านวัดไปไม่ใส่เสื้อเพราะหมาในวัดเห่าเสียงดัง


ช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน เข้ามาตรวจสอบ พบว่าบรเวณริมถถนมีของเสียหายเป็นหลักกิโลหักและทอเหล็กของพัง และกำแพงบ้านเสียหาย 4-5 บาน และภายในตัวบ้านพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวารา สีดำตอนครึ่ง ตรวจสอบผู้ครอบครองรถ ชื่อนางสาวขวัญทิวา จะโนภัค


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกสอบปากคำได้ให้ข้อมูลว่าเป็นภรรยาคนขับรถชื่อนายมนตรี ชุมเกษม แต่คนที่ใช้รถคือนายมนตรีฯ ได้ขาดส่งค่างวดรถ และระหว่างทางนายสิทธิ์ชัยฯ ขับรถยนต์กระบะได้ไล่ติดตามและเกิดเหตุเฉี่ยวชนและได้ขับรถหลบหนีและมาเกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหาย ทางเจ้าของบ้านจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้วที่สภ.สามพราน


ทางเจ้าของบ้านวอนคู่กรณีและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาเอารถออกไปทีเพราะบ้านจะมีการถมดินและจะทำบ้านใหม่ ทางเจ้าของบ้านต้องเลื่อนออกไป เป็นระยะเวลากว่า 2 เดือนแล้ว และก็กลัวความไม่ปลอดภัยกับคนในครอบครัว เพราะกลัวรถจะหล่นและถล่มลงมาโดนลูกหลานจึงขอวอนด้วยให้มารับรถกลับไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1DM6MhWPMZA

คุณอาจสนใจ

Related News