ผู้ว่าฯ ติง นอภ.อนุญาตแฟนหนุ่ม 'ดิว อริสรา' จุดพลุ ไม่คำนึงถึงชุมชน

สังคม

ผู้ว่าฯ ติง นอภ.อนุญาตแฟนหนุ่ม 'ดิว อริสรา' จุดพลุ ไม่คำนึงถึงชุมชน

โดย pattraporn_a

17 มิ.ย. 2564

74 views

ผู้ว่าฯ อยุธยา ติงนายอำเภอต้องนึกถึงผลกระทบชุมชน อนุญาตแฟนดิว อริสรา จุดพลุยามค่ำคืน ด้านดิว อริสรา พร้อมแฟนหนุ่ม โร่ขอโทษชาวบ้าน จบดราม่าจัดพลุเซอร์ไพรส์วันเกิด


นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวถึงกรณีนายเซบาสเตรียน ลี จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ แฟนสาว ด้วยการจุดพลุสุดเว่อร์วังอลังการ กลางแม่น้ำยามค่ำคืน ที่อำเภอบางปะอิน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน บางคนหลับแล้วสะดุ้งตื่น หมาแมวต่างตกใจ จนเตลิดหายออกจากบ้าน


แม้ทั้งสองจะออกมายืนยันว่า ได้ขออนุญาตนายอำเภออย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วก็ตาม ซึ่งเรื่องนี้ตนได้กำชับไปยังนายอำเภอในจังหวัด ทั้ง 16 อำเภอ แม้การขออนุญาตจุดพลุตาม พ.ร.บ.พลุดอกไม้ไฟ จะถูกต้อง แต่ต้องคำนึงถึงผลกระทบของชุมชนด้วย โดยได้กำชับให้ยึดหลักป้องกันโรคระบาด ต้องไม่ให้มีการรวมกลุ่มของคนเกิน 50 คนด้วย


โดยเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (16 มิ.ย.) ดิว อริสรา และแฟนหนุ่ม พร้อมด้วยคนของโรงแรมศาลาบางปะอิน ได้เข้าพูดคุยกับเจ้าของบ้านที่ได้รับผลกระทบ พร้อมขอโทษชาวบ้านละแวกนั้น และมอบเงินค่าเสียหายจำนวนหนึ่ง ขณะที่ชาวบ้านเตือนดาราสาว อย่าได้ทำแบบนี้อีก ซึ่ง ดิว อริสรา ก็ได้รับปากว่าจะไม่ทำอีก


ขณะเดียวกัน ดิว อริสรา ได้ไลน์มาแจ้งกับคุณหนุ่ม กรรชัย ได้เข้าไปขอโทษชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนให้โรงแรมดำเนินการ แต่โรงแรมไม่ได้แจ้งชาวบ้าน แต่ในเมื่อเกิดปัญหาขึ้นแล้ว ก็ไม่อยากหาว่าใครผิด จึงออกมาขอโทษเอง


ขณะที่ คุณต๋อย เจ้าของสุนัข โพสต์ชี้แจงหลังดาราสาวจ่ายค่าชดเชยเป็นซองขาวให้ เพื่อช่วยค่าเสียหาย และค่าข้าวต้มมัดที่จะนำไปแก้บน ที่วัดไร่ขิงนั้น เป็นเรื่องจริง แต่ทางคุณต๋อยเองไม่ขอรับ เพราะคิดว่าได้น้องหมาคืนมาก็พอใจแล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/WOGsKCAeW68

คุณอาจสนใจ

Related News