ชื่นชม 'น้องเทล' ดาว TikTok วัย 3 ขวบ ชอบช่วยพ่อแม่ทำงานบ้าน

สังคม

ชื่นชม 'น้องเทล' ดาว TikTok วัย 3 ขวบ ชอบช่วยพ่อแม่ทำงานบ้าน

โดย weerawit_c

17 มิ.ย. 2564

153 views

บุรีรัมย์ - คลิปสุดน่ารักของน้องเทล วัย 3 ขวบ กำลังเป็นที่นิยมในแอปพลิเคชั่น TikTok แม้ว่าจะเป็นคลิปที่ไม่ได้ดูหวือหวา เป็นภาพขณะน้องเทลกำลังช่วยแม่ทำงานบ้าน เช่น ซักผ้า ล้างจาน แถมในคลิปน้องเทลยังแอบบ่นน้อยใจแม่ที่ใช้งาน แต่ก็เชื่อฟังแม่ จนผู้ที่ได้ชมคลิป ต่างชื่นชมน้องเทล ที่เป็นเด็กดี ช่วยแบ่งเบาภาระของคุณแม่


คลิปนี้ นางรุ่งแสง วิสมล คุณแม่ของน้องเทล เป็นผู้ถ่ายคลิปเอง โดยผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ บ้านของน้องเทล พบน้องเทลยังขยันขันแข็ง ช่วยคุณตา ช่วยคุณแม่ทำงาน ให้ข้าวไก่ และช่วยคุณยายกวาดลานหน้าบ้าน


คุณแม่น้องเทลเล่าว่า ลูกชายเป็นคนพูดเก่ง และขยัน มักจะช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านเล็กๆ น้อยๆ เสมอ ซึ่งคุณแม่เองก็อยากให้ลูกเรียนรู้ทักษะต่างๆ จึงพยายามสอนงานบ้านที่น้องอยากทำ แต่ไม่บังคับ พร้อมกับถ่ายคลิปไว้ ปรากฎว่าคลิปน้องเทลมีคนเข้ามาชม และแชร์ความน่ารักของน้องเทลไปจำนวนมาก


หลังจากน้องเทลเป็นที่รู้จักในโซเชียล เป็นดาวติ๊กตอกดวงใหม่ ทำให้มีแฟนคลับส่งของเล่น ส่งค่าขนมมาให้ แต่คุณแม่ไม่อยากให้คนมองว่า สร้างกระแสมาเพื่อรับบริจาค ซึ่งส่วนตัวคุณแม่ขายน้ำพริกออนไลน์อยู่ ก็มียอดสั่งซื้อจากคลิปของน้องพอสมควร



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/sXBT7KRgeHE

คุณอาจสนใจ

Related News