ตร.พบหลักฐานก่อนบีเอ็ม Z4 เกิดอุบัติเหตุ ใช้ความเร็วทะลุ 130 กม./ชม. - พ่อสาว 18 ยันลูกไม่ใช่พริตตี้

สังคม

ตร.พบหลักฐานก่อนบีเอ็ม Z4 เกิดอุบัติเหตุ ใช้ความเร็วทะลุ 130 กม./ชม. - พ่อสาว 18 ยันลูกไม่ใช่พริตตี้

โดย nicharee_m

16 มิ.ย. 2564

1.1K views

ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุเก๋ง BMW Z4 เสียหลักเหินข้ามเกาะกลางถนน ชนประสานงาเก๋งซูซูกิสวิฟท์ ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ มีผู้สียชีวิต 3 ศพ บาดเจ็บ 1 คน ล่าสุด พบหลักฐานรถ BMW ใช้ความเร็ว 133 กิโลเมตร/ชั่วโมง ก่อนเกิดอุบัติเหตุ


พลตำรวจตรี อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ เผยความคืบหน้าทางคดี ล่าสุดตำรวจได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องตรวจจับความเร็ว บนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ตำบลห้วยโป่ง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ พบว่า ก่อนเกิดจุดเกิดอุบัติเหตุเพียง 1 กิโลเมตร รถ BMW ใช้ความเร็วอยู่ที่ 133 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำให้เชื่อได้ว่า รถ BMW ใช้ความเร็วสูงขับฝ่าสายฝน ส่วนการลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุ ของตำรวจกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน ได้รับรายงานเพียงว่า เป็นการลงไปวัดระยะเบรก ตรวจสอบความเร็วของรถ และรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ


ซึ่งจากข้อมูลความเร็วรถ BMW ที่วัดได้โดยกล้องจับความเร็ว ยืนยันแล้ว ใช้ความเร็วสูง และเป็นไปไม่ที่ระยะทางเพียง 1 กิโลเมตร จากจุดที่กล้องจับความเร็ว ไปจนถึงจุดเกิดเหตุ จนลดความเร็วลงมาเหลือ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตามเลขไมล์ที่ค้างอยู่


ส่วนความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ นางสาวเมษสวรรค์ อายุ 18 ปี ที่นั่งมากับรถ BMW หลังผ่าตัดขาซ้ายที่หักแล้ว ล่าสุดอาการดีขึ้นตามลำดับ ทีมข่าวได้คุยกับพ่อของน้อง ทราบว่า วันนี้ทางโรงพยาบาลพาน้องไปทำกายภาพบำบัดหัดเดินด้วยไม้เท้า ถือว่าอาการดีขึ้น แต่ยังไม่บอกว่า จะให้ออกจากโรงพยาบาลได้วันไหน โดยวันนั้นมีตำรวจ สภ.นาเฉลียง มาสอบปากคำน้องด้วย แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียด ซึ่งพ่อยืนยันว่า ลูกสาวไม่ได้ทำงานเป็นพริตตี้ ยังเรียนหนังสืออยู่ เพิ่งจบชั้น ม.6 กำลังจะเรียนต่อมหาวิทยาลัย


ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านสาววัย 18 ปี ที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พบว่า บ้านของน้องยังคงปิดเงียบล็อกกุญแจ สอบถามเพื่อนบ้าน ซึ่งเปิดร้านขายของอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้าน ทราบว่า ปกติบ้านนี้จะอยู่กัน 3 คน พ่อแม่ลูก ซึ่งไม่ค่อยพูดคุยสุงสิงกับเพื่อนบ้าน ตามปกติจะเห็นน้องเมษสวรรค์ใส่ชุดนักเรียนไปโรงเรียน ไม่รู้ว่าทำงานอะไร เป็นพริตตี้หรือไม่ ส่วนที่บ้านปิดเงียบตั้งแต่วันที่แม่เดินทางไปเฝ้าลูกสาวที่เพชรบูรณ์

คุณอาจสนใจ

Related News