วุ่น! ผู้โดยสาร "เดลต้าแอร์" อาละวาด จะเปิดประตูกลางอากาศ

ต่างประเทศ

วุ่น! ผู้โดยสาร "เดลต้าแอร์" อาละวาด จะเปิดประตูกลางอากาศ

โดย pattraporn_a

15 มิ.ย. 2564

87 views

เกิดเหตุระทึกบนเครื่องบินโดยสารของสายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ เมื่อผู้โดยสารคนหนึ่ง พยายามที่จะเปิดประตูเครื่องบินกลางอากาศ ขณะบินมุ่งหน้าไปนครแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ผู้โดยสารและพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินต้องช่วยกันจับกันวุ่นวาย


พนักงานต้อนรับบินเครื่องบิน และผู้โดยสารชาย บนเที่ยวบิน เดลต้า แอร์ไลนส์ 1730 ที่เดินทางจาก นครลอสแองเจลิส มุ่งหน้าไป นครแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ต้องช่วยกันจับ ผู้โดยสารชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาพยายามที่จะเปิดประตูเครื่องบิน ขณะบินอยู่กลางอากาศ


ชายที่ก่อเหตุ พยายามดิ้นเพื่อไม่ให้จับกุม ส่งเสียงโวยวาย ไปทั้งลำ แต่สุดท้ายก็สู้แรงผู้โดยสารชายร่างยักษ์ไม่ไหว ถูกจับลงไปนอนกับพื้น


หนึ่งในผู้โดยสาร เล่าว่า มีคนประกาศให้ทุกคนนั่งประจำที่ และเตรียมพร้อมใช้หน้ากากอ๊อกซิเจนด้วย ขณะเกิดเหตุวุ่นวายระหว่างที่ผู้โดยสารช่วยกันจับกุมชายที่ก่อเหตุ แต่โชคดีที่ไม่ต้องมีใครต้องใช้หน้ากากอ๊อกซิเจนฉุกเฉิน


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้นักบิน ต้องเปลี่ยนเส้นทางบิน นำเครื่องบินลงจอด ที่ เมืองโอกลาโฮม่า ซิตี้ และนำตัวชายก่อเหตุ ให้ตำรวจดำเนินคดีต่อไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/I6udOkLY1QA



คุณอาจสนใจ