เหิมหนัก! วัยรุ่นแค้นถูกแจ้งจับต้มน้ำกระท่อม บุกปาระเบิดใส่บ้านเย้ยกฏหมาย

สังคม

เหิมหนัก! วัยรุ่นแค้นถูกแจ้งจับต้มน้ำกระท่อม บุกปาระเบิดใส่บ้านเย้ยกฏหมาย

โดย pattraporn_a

15 มิ.ย. 2564

68 views

ตำรวจเร่งล่าวัยรุ่นปาระเบิดทำเอง ใส่บ้านของประชาชนในซอยลาดปลาเค้า 66 แยก 4 เพราะแค้นที่เจ้าของบ้านโทรศัพท์แจ้งจับในข้อหาต้มน้ำกระท่อม ปรากฎมีอีก 1 ลูกที่ยังไม่ทำงาน


เมื่อคืนนี้ (14 มิ.ย.) เกิดเหตุระเบิดที่หน้าบ้านพักแห่งหนึ่งในซอยลาดปลาเค้า 66 แยก 4 เจ้าของบ้านบอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นคู่อริที่เคยมีปัญหาผิดใจกันก่อนหน้านี้ เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุเคยถูกจับกุมในข้อหาต้มน้ำกระท่อม แล้วเข้าใจว่าเจ้าของบ้านเป็นคนแจ้งจับ จึงมีความแค้นและมาก่อเหตุดังกล่าว


วันนี้ (15 มิ.ย.) ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้ง ได้พูดคุยกับพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ประมาณ 4 ทุ่ม ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด ดังขึ้น 1 ครั้ง ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นหม้อแปลงระเบิด เพราะอาคารใกล้เคียงที่มักจะระเบิดบ่อยครั้ง แต่พอมองจากชั้นบนของอาคารก็พบว่ามีกลุ่มควันในรั้วบ้านผู้เสียหาย แล้วก็มีเสียงระเบิดดังตามมาอีก 2 ครั้ง และเห็นกลุ่มวัยรุ่น 7-8 คน ตะโกนด่าทอ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางปากซอยลาดปลาเค้า 66


ขณะที่ทีมข่าวช่อง 3 เดินสำรวจจุดเกิดเหตุ ก็พบว่าหน้าบ้านของผู้เสียหาย มีวัตถุต้องสงสัยลักษณะคล้ายระเบิดปิงปองตกอยู่ข้างต้นกล้วยหน้าบ้าน อีกหนึ่งลูกลักษณะพร้อมใช้งาน ตำรวจฝ่ายสืบสวนเข้ามาเก็บไปตรวจสอบแล้ว ขณะที่ผู้กำกับ สน.บางเขนเรียกประชุมฝ่ายสืบสวน เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/rPgQAK3pIt0

คุณอาจสนใจ

Related News