พี่ชาย ‘สุรภักดิ์’ ขอโทษญาติคู่กรณี ชี้ไลฟ์พริตตี้คนละช่วงเวลา เหตุ BMW เสียหลักชนสนั่น

สังคม

พี่ชาย ‘สุรภักดิ์’ ขอโทษญาติคู่กรณี ชี้ไลฟ์พริตตี้คนละช่วงเวลา เหตุ BMW เสียหลักชนสนั่น

โดย nicharee_m

15 มิ.ย. 2564

125 views

ศพของนายสุรภักดิ์ คนขับ BMW Z4 ถึงบ้านเกิดแล้วช่วง 3 ทุ่มวานนี้ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของแม่และพี่ๆ


โดยทันทีที่ร่างของนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี หรือตุ้ม BMW Z4 มาถึงที่บ้านเกิด ที่อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ นางจรูญรักดิ์ พินาธุวงค์ อายุ 52 ปี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ พี่สาว ได้นำดอกไม้ธูปเทียนมาเชิญร่างไร้วิญญาณเข้าบ้าน โดยพี่สาวร่ำไห้เสียใจอยู่ตลอดเวลา


ส่วนนางแต้ม ภูมิไชยแสง แม่ อายุ 77 ปี ได้ออกมาดูศพลูกชาย และขอเปิดดูสภาพด้านใน แต่มีญาติห้ามไว้ เพราะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหนองไผ่ ใช้ถุงห่อศพซีลมาอย่างดีแล้ว


นายภูริทัต ภูไชยแสง ผอ.โรงเรียนบ้านท่าสะอาด พี่ชายคนโต เปิดใจกับผู้สื่อข่าว ยืนยันว่าการไลฟ์สดของเพื่อนสาวที่เดินทางไปด้วยนั้น เป็นคนละช่วงเวลา เป็นการไลฟ์ตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งบรรยากาศบนภูเขามีเมฆหมอก 2 ข้างทาง แต่ช่วงเวลาเกิดเหตุห่างกันประมาณ 1 ชั่วโมงแล้ว และกำลังจะเข้าตัวอำเภอหนองไผ่ และถนนก็เป็นทางตรง แต่สภาพถนนอาจไม่ดีประกอบกับมีฝนตกน้ำขัง ทำให้รถเสียหลักข้ามฝั่งไปชนคู่กรณี


ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายนั้น ตนเองได้กล่าวแสดงความเสียใจและขอโทษกับทางญาติๆ ทั้งคู่เมื่อวานแล้ว ทางญาติของผู้เสียชีวิตฝ่ายนั้นก็ยอมรับว่าอาจจะเป็นกรรมเวรซึ่งกันและกันที่บังเอิญได้มาบรรจบพบกันอยู่จุดนี้ ซึ่งทางครอบครัวตนยืนยันจะรับผิดชอบอย่างแน่นอน และได้มอบเงินช่วยค่าทำศพไปเบื้องต้นแล้ว ส่วนผลประโยชน์ของน้องทั้ง 2 ที่เสียชีวิต ตนจะดำเนินการกับบริษัทประกันภัยให้กับญาติ แต่ขอเวลาตรวจสอบเอกสารก่อน


ส่วนกรณีที่สื่อบางสำนักวิจารณ์น้องชายว่าเป็นคนไม่รับผิดชอบสังคม เพราะขณะขับรถมีความคึกคะนอง ประมาท ขับรถเร็วไม่คำนึงถึงเพื่อนร่วมทางทำให้เกิดอุบัติเหตุ จนมีผู้เสียชีวิต รวมถึงกล่าวหาว่าน้องชายเป็นลูกคุรหนู พ่อแม่เลี้ยงดูมาอย่างสบายนั้น ไม่เป็นความจริง ซึ่งครอบครัวตนส่วนใหญ่รับราชการทั้งหมด ไม่ได้เป็นเศรษฐีมีเงินร้อยล้าน ยกเว้นน้องชายที่ทำงานอิสระ เป็นโปรแกรมเมอร์ รับออกแบบวางระบบให้กับบริษัท ห้างร้าน หรือหน่วยงานราชการต่างๆ หลังจากรับเงินค่าแรงแล้วก็มักจะกินเที่ยวตามประสานคนไม่มีภรรยา ไม่มีครอบครัว แต่ยอมรับน้องชายใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย ส่วนการชอบพอสาวๆ พริตตี้นั้นก็เป็นความชอบส่วนตัวของเขา เขาไม่มีภาระเมื่อมีเงินก็ใช้จายไปซื้อหาความสุขตัวเองไปเรื่อยๆ


นอกจากนี้พี่ชายยังบอกด้วยว่า น้องชายเป็นคนมีอุดมการณ์ทางการเมือง เคยถูกจำคุก 18 เดือน ต่อสู้คดีจนได้ออกมาจึงเริ่มสร้างฐานะตัวเองเรื่อยมา จนมีเงินพอกินพอใช้ ซึ่งก็มีความตั้งใจว่าประมาณเดือนตุลาคมนี้จะสร้างบ้านหลังใหม่ให้แม่ แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน ส่วนพิธีฌาปนกิจกำลังดูว่าจะเป็นวันที่ 16 หรือ 17 มิ.ย.นี้

คุณอาจสนใจ

Related News