วงจรปิดจับภาพชัด! กระบะหลับใน ชนอัด 2 คันรวด บาดเจ็บ 7 ราย

สังคม

วงจรปิดจับภาพชัด! กระบะหลับใน ชนอัด 2 คันรวด บาดเจ็บ 7 ราย

โดย kodchaporn_j

8 มิ.ย. 2564

10 views

วงจรปิดนาทีชีวิตเมื่อรถกระบะหลับในพุ่งชนรถกระบะที่เพิ่งจอดข้างทางเพื่อลงมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มและยังกระเด็นไปชนเจ้าของรถอีกคันที่เพิ่งจอดรถลงมากดเงินจนกระเด็นตกข้างทางได้รับบาดเจ็บรวม 7 ราย


ภาพวงจรปิดหน้าบ.ศิริวัฒนา อินเตอร์ปริ๊นซ์ ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.45 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่12 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จับภาพนาทีที่นายยุทธนา สุวารี อายุ 62 ปี ขับรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า สีบอร์น-เทา มาจอดข้างทางเพื่อลงมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าโรงงานดังกล่าว ระหว่างที่กำลังยืนกดรีโมทเพื่อล็อครถ ระหว่างนั้นก็มีนายธวัชณะ ทองสุกใส อายุ 49 ปีขับรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า สีขาว พร้อม น.ส.อิงลดา ทองสุกใส อายุ 19 ปี นั่งมาด้วย ซึ่งขับรถมาจอดข้างทางเพื่อจะกดเงินเหมือนกัน ขณะนั้นก็มี รถกระบะ อีซูซุ ดราก้อนอาย สีแดง ที่มีนายสายชล ชมพูศรี อายุ 53 ปี เกิดหลับในทำให้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะของนายธวัชณะเต็มแรงก่อนจะกระเด็นไปอัดท้ายรถกระบะของนายยุทธนาและตัวของนายยุทธนาจนกระเด็นตกข้างทาง


ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 7 ราย เป็นชาย 5 ราย เป็นหญิง2 ราย โดยคนที่นั่งมากับนายสายชล ได้รับบาดเจ็บติดภายใน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือตัวออกมาได้ก่อนจะนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11


ซึ่งทางตำรวจจะสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง เบื้องต้นนายสายชล ให้การว่าขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านอีกไม่ถึง 100 เมตร พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดวูบหลับในทำให้เสียหลักไปชนท้ายจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/_R-d4Ro16DY



คุณอาจสนใจ

Related News