พ่อยันไม่รับเงินเยียวยา-ไกล่เกลี่ย รพ.เหตุลูกสาวรถคว่ำขาขาด หมอให้รอตรวจโควิดก่อน จนสุดท้ายเสียชีวิต

สังคม

พ่อยันไม่รับเงินเยียวยา-ไกล่เกลี่ย รพ.เหตุลูกสาวรถคว่ำขาขาด หมอให้รอตรวจโควิดก่อน จนสุดท้ายเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

8 มิ.ย. 2564

207 views

กรณีพ่อร้องขอความเป็นธรรม ลูกสาว 11 ขวบ เกิดอุบัติเหตุขาขาด หลังหมอให้รอผลตรวจโควิด สุดท้ายเสียชีวิต ล่าสุดทางครอบครัว ยืนยันจะไม่ขอเงินเยียวยา และไม่มีการไกล่เกลี่ยใดใดทั้งสิ้น


โดยพ่อรายหนึ่ง คาใจโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี หลังเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำแล้วไปชนกับเสาไฟฟ้า ทำให้ลูกสาววัย 11 ขวบขาขาด พอไปถึงโรงพยาบาล หมอบอกว่า ต้องรอผลตรวจโควิดก่อน ถึงจะผ่าตัดให้ลูกสาวได้ สุดท้ายน้องเสียชีวิต ขณะโรงพยาบาลเอง ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ทางโรงพยาบาลจำเป็นต้องตรวจโควิด เพราะจังหวัดเพชรบุรีเป็นจังหวัดที่เป็นพื้นที่สีแดง นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ ทำการรักษาอย่างเต็มที่ ให้เลือดให้ยา


ผู้สื่อข่าวของเราได้ลงพื้นที่ไปคุยกับพ่อน้อง 11 ขวบอีกครั้ง ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป โดยพ่อน้องบอกว่า เมื่อวานนี้ ผอ.โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ก็ได้มาร่วมงานศพ แต่ก็ยังไม่มีการพูดถึงการเยียวยาแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้ ตนและครอบครัวจะไม่ยอมไกล่เกลี่ยและขอรับเงินเยียวยาใดใดทั้งสิ้น


เนื่องจากครอบครัวยังเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป ฝากผู้ใหญ่ของบ้านเมืองช่วยที พร้อมอยากขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวด้วย ทั้งนี้ทางครอบครัวจะทำพิธีฌาปณกิจศพลูกสาวคนโต ประมาณ 4 โมงของวันนี้ ที่วัดตำหรุ จ.สมุทรปราการ

คุณอาจสนใจ

Related News