สังคม

รถตู้ชาวต่างชาติ เสียหลักชนต้นไม้ย่านชะอำ ไฟลุกท่วมคัน คลอกดับ 1 เจ็บ 2

โดย thichaphat_d

30 ธ.ค. 2566

427 views

เกิดเหตุรถตู้เสียหลักชนต้นไม้ ริมถนนบายพาสชะอำปราณบุรี ไฟลุกท่วมคัน บาดเจ็บ 2 ราย ถูกไฟคลอกเสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 06.00 นของวันที่ 30 ธันวาคม 2561 พันตำรวจโท กัณจณ์เกล้า พิริยะเดชาวัชร์ พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักตรงข้างทาง บริเวณถนนบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ขาเข้ากรุงเทพฯ กม.ที่ 5 + 900 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ส่งผลให้เกิดเพลิงลุกไหม้ท่วมทั้งคัน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชรจุดชะอำ และรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองชะอำ ออกให้การช่วยเหลือ ภายในที่เกิดเหตุพบรถตู้ โตโยต้าอัลพาร์ด ตกข้างทางชนกับต้นไม้ และมีไฟลุกไหม้ทั้งคัน

ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 รายหญิง 1 ราย มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 2 ราย นำออกมาจากซากรถ ที่ไฟกำลังลุกไหม้ เมื่อรถกู้ชีพ รพ.ชะอำ มาถึงจึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายไปรักษาตัว ที่โรงพยาบาลชะอำ ม

ส่วนอีก 1 รายที่ถูกไฟคลอกเสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถ เพื่อรถดับเพลิงมาถึงใช้เวลา นานกว่า 40 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และพบศพผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกเสียชีวิต ติดอยู่ภายใน รถ 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ-สกุล และอายุ ถูกไฟคลอกติดอยู่ภายในตัว

จากการสอบถามพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับตามหลังรถคันดังกล่าวมา และเห็นรถตู้คันดังกล่าว เสียหลัก ตกข้างทางชนกับต้นไม้และเกิดไฟท่วมตนจึงได้จอดรถแล้วรีบเข้าไปช่วย ผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถได้ 2 ราย ส่วนอีก 1 คน ช่วยออกมาไม่ทัน จนเป็นเหตุให้ถูกไฟคลอกเสียชีวิต อยู่ภายในรถ ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวต่างชาติ โดยจะประสานแพทย์เวรและตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/5_46GDcC_uE

คุณอาจสนใจ

Related News