เก๋งแหกด่านท่าฉัตรไชย พุ่งทะลุรั้วแหลมพรหมเทพ พลิกหงายท้องสิ้นฤทธิ์!

สังคม

เก๋งแหกด่านท่าฉัตรไชย พุ่งทะลุรั้วแหลมพรหมเทพ พลิกหงายท้องสิ้นฤทธิ์!

โดย pattraporn_a

4 มิ.ย. 2564

99 views

ที่จังหวัดภูเก็ตมีเหตุระทึก เมื่อรถยนต์เก๋งคันหนึ่ง ขับฝ่าด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตาม จนไปชนรถชาวบ้าน และเสียหลักชนรั้วลวดสลิง บริเวณทางขึ้นแหลมพรหมเทพ ทำให้รถพลิกคว่ำ


สภาพของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กถ 8128 กรุงเทพมหานคร ที่พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า และเกือบจะตกหน้าผา เหตุเกิดบริเวณประตู 3 ทางขึ้นแหลมพรหมเทพ จังหวัดภูเก็ต เมื่อเจ้าหน้าที่พลิกรถขึ้นมา พบว่าสภาพพังยับเยินทั้งคัน ส่วนผู้ขับขี่เป็นชาย อายุ 51 ปี  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ฉลอง แต่ว่ายังให้การวกวน ทราบเพียงว่าเดินทางมาจากตำบลนาวง อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ตำรวจจึงติดต่อญาติเพื่อมาให้ปากคำเพิ่มเติม


ต้นสายปลายเหตุ เจ้าหน้าที่บอกว่ารถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุ ได้ฝ่าด่านตรวจท่าฉัตรไชย อำเภอถลาง เจ้าหน้าที่จึงขับไล่ติดตาม มาถึงพื้นที่ราไวย์ รถเก๋งได้เฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋งสีดำบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ แต่คนขับไม่หยุด ยังขับต่อไปอีก จนกระทั่งไปเสียหลักชนรั้วลวดสลิง บริเวณทางขึ้นแหลมพรหมเทพ แล้วพลิกคว่ำ แล้วก็สิ้นฤทธิ์อยู่ตรงนั้น ส่วนที่สาเหตุที่ฝ่าด่านและหลบหนีการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ยังไม่ทราบเหตุผล และตรวจค้นในรถก็ไม่พบสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/FhRpX1e2XEs

คุณอาจสนใจ