คนใจร้ายวางยาสุนัขตายเกือบยกซอย ชาวบ้านหวั่นแก๊งมิจฉาชีพหวังลักทรัพย์ยามวิกาล

สังคม

คนใจร้ายวางยาสุนัขตายเกือบยกซอย ชาวบ้านหวั่นแก๊งมิจฉาชีพหวังลักทรัพย์ยามวิกาล

โดย pattraporn_a

4 มิ.ย. 2564

40 views

สะเทือนใจคนรักสุนัข! ที่โคราช มีคนใจร้ายนำยาเบื่อคลุกโครงไก่ วางยาสุนัขตายเกือบยกซอย ชาวบ้านหวั่นเป็นมิจฉาชีพหวังลักทรัพย์ยามวิกาล


ชาวบ้านบ้านท่าเยี่ยม ตำบลกุดโบสถ์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา นำคลิปเป็นหลักฐานร้องสื่อว่า หลังสุนัขที่เลี้ยงไว้ ถูกคนไม่หวังดีนำยาเบื่อคลุกโครงไก่ มาวางให้กินจนล้มตายไปหลายตัว


ผู้สื่อข่าวไปพบกับ นางปาลิดา สอนกระโทก อายุ 40 ปี เจ้าของสุนัขที่ถูกวางยาเบื่อ เล่าว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ เห็นรถกระบะสีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขับเข้ามาในหมู่บ้าน จากนั้นได้ยินเสียงชาวบ้านเอะอะโวยวายตะโกนบอกว่า สุนัขถูกวางยาเบื่อ จึงรีบวิ่งไปดู เห็นสุนัข 4 ตัว นอนหมดสติ และมีน้ำลายฟูมปาก หนึ่งในนั้นมีสุนัขของตนด้วย จึงรีบไปหาไข่ไก่มากรอกปากหวังช่วยชีวิต แต่สามารถช่วยเหลือไว้ได้เพียง 2 ตัว


ถึงตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่า คนทำต้องการอะไร เพราะบ้านแถวนี้เลี้ยงสุนัขเกือบหมด ไม่น่าจะเกิดจากความรำคาญ อีกทั้งแถวนี้ก็ไม่มีเล้าเป็ดเล้าไก่ ที่สุนัขจะเข้าไปสร้างปัญหา ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้ เคยเกิดขึ้นกับหมู่บ้านละแวกใกล้เคียงมาแล้ว ทำให้ชาวบ้านหวาดระแวงว่า อาจเป็นฝีมือแก๊งมิจฉาชีพ ทำเพื่อหวังเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านเรือนยามวิกาล อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยดูแลความปลอดภัยให้ด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/IV_euUOImP4

คุณอาจสนใจ

Related News