เผยคลิปนาที หนุ่มขี่ จยย.ย้อนศร พุ่งชนรถเก๋งบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

สังคม

เผยคลิปนาที หนุ่มขี่ จยย.ย้อนศร พุ่งชนรถเก๋งบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

โดย weerawit_c

29 พ.ค. 2564

80 views

ระยอง - ภาพวงจรปิดเผย หนุ่มพนักงานบ.ปตท.(Gpsc) ขี่รถจักรยานยนต์หลุดโค้งกรอกยายชา สาเหตุฝนตกอาจทำให้มองไม่เห็นว่าด้านหน้าเป็นทางแยก 3 แพร่ง ทำให้คนขี่ จยย.นึกว่าเป็นรถวิ่งเลนสวนทาง ทำให้รถพุ่งไปชนกับรถเก๋งที่วิ่งมาตามทางปกติทำให้ร่างของคนขี่ จยย.ไถลเข้าไปช่วงหน้ารถทำให้ล้อหน้ารถด้านซ้ายทับเข้าที่บริเวณลำตัวและช่วงเอว ได้รับบาดเจ็บสาหัสกู้ภัยเร่งช่วยกันทำ cpr ก่อนส่งมอบให้รถกู้ชีพนำส่งรพ.กรุงเทพระยอง


สอบถามผู้ขับขี่รถเก๋ง ให้การว่าตนเองไส่งญาติหาหมอที่ รพ.กรุงเทพระยอง และกำลังจะกลับบ้านพักแถวหน้าโรงเรียนอัสสัมชัญระยอง ช่วงที่ออกจากแยกหน้ารพ.มายังไม่ถึง 1 กม.ซึ่งความเร็วก็ยังไม่มาก แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บได้พุ่งสวนทางมาจากทางโค้งที่เข้าวัดกรอกยายชา ทำให้คนขี่ได้เบรคและล้มตัวไถลเข้าไปใต้ท้องรถทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส


และมีสองสาวที่ขับตามหลังมาและเห็นเหตุการณ์ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง ซึ่งโค้งกรอกยายชา ได้ชื่อว่าเป็นโค้งอาถรรพ์ เมื่อก่อนจะมีคนเสียชีวิตบ่อยมาก เคยออกรายการริวจิตสัมผัสมาแล้ว ถึงความลี้ลับโค้งอาถรรพ์ของโค้งมรณะนี้ ซึ่งคุณริวกล่าวว่าโค้งนี้เป็นทางที่คนเป็นและคนตายใช้ร่วมกันเพราะเป็นทางเข้าวัดด้วย จึงทำให้มีความลี้ลับเกิดึ้น ซึ่งในช่วงหลังทางเทศบาลได้ปรับปรุงภูมิทัศน์และนำภาพพระบรมฉายารักษ์ของพระเจ้าอยู่หัวและพระราชินีมาประดับไว้ ทำให้อุบัติเหตุลดน้อยลงมา

คุณอาจสนใจ

Related News