พิซซ่าหน้าแปลก สั่งได้ตามใจชอบ ทั้งหน้าเขียด-ดักแด้-แมงดา-ไข่มดแดง-ทุเรียน

สังคม

พิซซ่าหน้าแปลก สั่งได้ตามใจชอบ ทั้งหน้าเขียด-ดักแด้-แมงดา-ไข่มดแดง-ทุเรียน

โดย passamon_a

13 พ.ค. 2564

121 views

โคราช-พิซซ่าหน้าแปลก สั่งได้ตามใจชอบ ทั้งหน้าเขียด ดักแด้ แมงดา ไข่มดแดง และทุเรียน รสชาติอร่อย ลูกค้าอุดหนุนแน่น


ร้านอาตี๋พิซซ่าถาดยักษ์ ตั้งอยู่ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านโคกสี หมู่ 2 ต.ขุนทอง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เจ้าของร้านเป็นอดีตเชฟ โรงแรมที่พัทยา ชลบุรี และในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้โรงแรมที่พัก และสถานที่ท่องเที่ยว ปิดตัวลง เจ้าตัวจึงตัดสินใจเดินทางกลับบ้านมาเปิดร้านขายพิซซ่า แต่หน้าพิซซ่าแต่ละหน้านั้นสุดพิเศษ แตกต่างจากพิซซ่าร้านอื่น


โดยได้นำวัตถุดิบที่หาได้ในท้องถิ่นรอบตัว มาทำเป็นหน้าพิซซ่า เช่น เขียด ดักแด้ แมงดา ไข่มดแดง และทุเรียน สร้างความแปลกใจให้กับลูกค้าที่มารับประทาน พากันไปลองชิมพิซซ่าหน้าแปลกกันไม่ขาดสาย


นายพงษ์ธวัช เพ็ชรจำนงค์ เจ้าของร้านพิซซ่าอาตี๋พิซซ่าถาดยักษ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนทำงานเป็นเชฟอยู่ตามโรงแรมต่าง ๆ และก็ได้เรียนรู้การทำสูตรพิซซ่าจากร้านขายพิซซ่าที่อยู่ในพัทยา ชลบุรี หลังจากนั้นในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอก 2 ตนจึงตัดสินใจกลับมาบ้านเกิดที่โคราช และหันมาเปิดร้านขายพิซซ่า


โดยพิซซ่าร้านของตนก็จะมีขายหน้าพิซซ่าแบบทั่วไป เช่น ซีฟู้ด ฮาวาเอี้ยน ไส้กรอก และเบคอน นอกจากนี้ตนยังได้นำวัตถุดิบบ้าน ๆ ที่หาได้ตามท้องถิ่นอย่าง ไข่มดแดง แมงดา เขียด ดักแด้ และทุเรียน นำมาปรุงเป็นหน้าพิซซ่า ซึ่งเมื่อลูกค้าได้ลองชิมแล้วลูกค้าชอบมาก เพราะมีความแปลกอร่อย


สำหรับราคาขายพิซซ่า เริ่มต้นที่ 299 บาท ไปจนถึง 1,399 บาท แล้วแต่ขนาดพิซซ่าที่ลูกค้าสั่ง ซึ่งไซส์เล็กสุด 10 นิ้ว ราคา 299 บาท และไซส์ใหญ่สุด 30 นิ้ว ราคา 1,399 บาท ทั้งนี้ร้านอาตี๋พิซซ่าถาดยักษ์ เปิดขายทุกวัน เวลา 10.00 น.-20.00 น. หรือโทรมาสั่งก่อนได้ที่เบอร์ 062-3737112



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/mpK_KYsRjx0


คุณอาจสนใจ

Related News