แม่ค้าขโมยลูกชิ้นในซูเปอร์มาร์เก็ต ถูกจับได้ รับเอาไปทอดขายเลี้ยงลูก 2 คน

สังคม

แม่ค้าขโมยลูกชิ้นในซูเปอร์มาร์เก็ต ถูกจับได้ รับเอาไปทอดขายเลี้ยงลูก 2 คน

โดย passamon_a

12 พ.ค. 2564

305 views

แม่ค้าขายลูกชิ้นทอด ไม่มีเงินซื้อของ แอบเข้าไปขโมยลูกชิ้นในซูเปอร์มาร์เก็ต กลางเมืองกระบี่ จะนำไปทอดขายหาเงินเลี้ยงลูก 2 คน


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 พ.ค. ตำรวจ 191 จ.กระบี่ รับแจ้งจาก ผจก.ซูเปอร์มาร์เก็ต ชื่อ ซุปเปอร์ชีป ถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ว่า รปภ.ของร้าน จับคนแอบเข้าไปขโมยของในร้านไว้ได้ จากนั้นประสานให้ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบ


พบคนก่อเหตุที่ถูกคุมตัวไว้ได้คือ น.ส.พรทิพย์ ช่างสนั่น อายุ 31 ปี สอบถามพนักงานของร้าน ทราบว่า น.ส.พรทิพย์ ถูกพนักงานของร้านจับตัวได้ หลังเข้ามาก่อเหตุขโมยลูกชิ้น และไส้กรอก จำนวนรวมกว่า 30 รายการ มูลค่าของประมาณ 2,000 บาท


โดยช่วงเกิดเหตุ เห็น น.ส.พรทิพย์ เข้ามาเดินเลือกสินค้าภายในร้าน โดยเดินมาจ่ายเงินค่าสินค้าที่เคาน์เตอร์ 2 รายการ ประกอบด้วย กะหล่ำปลี 2 หัว น้ำดื่ม 1 ขวด จากนั้นเดินกลับเข้าไปในร้านอีกรอบ แล้วเข็นรถออกมาพร้อมสินค้าที่ไม่ได้จ่ายเงินไว้ดังกล่าว ออกจากร้านไป ทางพนักงานจึงรีบเข้าไปคุมตัวไว้ได้ก่อนที่จะนำสินค้าขึ้นรถ ซึ่ง น.ส.พรทิพย์ เองก็ไม่ได้ขัดขืนหรือคิดจะหลบหนี และยอมรับว่าเข้ามาขโมยสินค้าจริง


จากนั้นพนักงานจึงแจ้งให้ตำรวจเข้ามารับตัว ซึ่งตามกฎของร้าน หากมีคนขโมยสินค้า จะต้องเสียค่าปรับตามกฎของร้าน ซึ่งค่าปรับที่ต้องจ่ายครั้งนี้เป็นเงินประมาณ 1 หมื่นบาท แต่เจ้าตัวไม่มีเงินจ่ายจึงต้องส่งตัวดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งทางร้านแจ้งว่า เหตุที่ต้องดำเนินคดี เพราะไม่อยากให้เป็นตัวอย่างสำหรับคนอื่นอีก เพราะช่วงวิกฤตโควิดระบาด มีคนก่อเหตุขโมยของในร้านบ่อยมาก โดยส่วนใหญ่จะเป็นของกิน


น.ส.พรทิพย์ เผยด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนขี่รถ จยย.มาซื้อของที่ห้างดังกล่าว โดยมาเป็นครั้งแรก ซึ่งตั้งใจที่จะขโมยของดังกล่าวจริง โดยอาศัยจังหวะที่พนักงานเผลอเข็นสินค้าออกมา แต่ก็มาถูกจับได้เสียก่อน ส่วนสาเหตุที่ทำไปนั้นเนื่องจากตนไม่มีเงินที่จะซื้อของ ตั้งใจว่าจะนำลูกชิ้นไปทอดขาย เพื่อที่จะนำเงินมาเลี้ยงดูลูก 2 คนที่ยังเล็ก อายุแค่ 3 และ 7 ขวบ ประกอบกับตนก็ไม่มีสามี เพราะเลิกกันนานแล้ว จึงต้องทำงานเลี้ยงลูกเพียงคนเดียว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/k7AJv9xHutc


คุณอาจสนใจ

Related News