ช่อง 3 เป็นสื่อกลางช่วยบรรเทาทุกข์โควิด 'บิ๊กแป๊ะ' สมทบ 1 แสนบาท เข้าเรื่องเล่าแบ่งปัน

ประชาสัมพันธ์

ช่อง 3 เป็นสื่อกลางช่วยบรรเทาทุกข์โควิด 'บิ๊กแป๊ะ' สมทบ 1 แสนบาท เข้าเรื่องเล่าแบ่งปัน

โดย pattraporn_a

8 พ.ค. 2564

58 views

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือการปฏิบัติหน้างานของทีมแพทย์ ในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19


โดยคุณปริศนา กล่ำพินิจ , หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ เป็นตัวแทนสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 และทีมผู้จัดละคร ศิลปินนักแสดง ส่งมอบตู้ตรวจคัดกรองเชื้อ K-20 COVID-19 SWAB SCREENING BOOTH ในโครงการเครื่องมือแพทย์ มอบให้โรงพยาบาลสู้ภัยโควิด-19 จำนวน 5 ตู้ มูลค่ารวม 2 แสน 2 หมื่น 5 พันบาท ให้กับโรงพยาบาลวชิรพยาบาล จำนวน 2 ตู้ โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าฯ จำนวน 2 ตู้ และที่ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล จำนวน 1 ตู้


การบริจาคตู้คัดกรองเชื้อทั้งหมด เป็นการสนับสนุนการปฏิบัติงานของแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ ให้ปลอดภัยและปลอดเชื้อ โดยเฉพาะในช่วงที่มีการแพร่บาดและมีกลุ่มเสี่ยงจำนวนมาก ซึ่งในนามของชาวช่อง 3 ขอส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์ในการปฏิบัติภารกิจครั้งสำคัญนี้ และเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน


ส่วนโครงการเรื่องเล่าแบ่งปัน พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมสมทบเงิน 1 แสนบาท เข้าโครงการเรื่องเล่าแบ่งปัน โดยมีคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา และน้องไบร์ท พิชญทัฬห์ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือให้ประชาชนได้อิ่มท้อง และในช่วงวิกฤตบริจาคจำนวนจำนวน 1 แสนบาท


ส่วนที่ จ.ปัตตานี พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานมอบกล่องของขวัญ ให้กับพี่น้องชาวมุสลิม ในโครงการ "ละศีลอดกษัตริย์ซัลมาน บิน อาซีซ" กษัตริย์แห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย ที่ได้จากโครงการมอบกล่องของขวัญ ในช่วงเดือนรอมฎอน ให้กับพี่น้องมุสลิมทั่วโลก พร้อมแสดงความเป็นห่วงประชาชน ให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิดไปได้ ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ มีการตั้งจุดคัดกรอง ตามมาตรการป้องกันโควิดแพร่ระบาดอย่างเข้มงวด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/9y1-ifrcJAg

คุณอาจสนใจ

Related News