แก๊งโจ๋กลุ่มเสี่ยงโควิด เมาแล้วซัดกันเอง เดือดปุดๆ ด่ากราด จนท.รพ.ต่ออีกยก ฉุนทำแผลแรง

สังคม

แก๊งโจ๋กลุ่มเสี่ยงโควิด เมาแล้วซัดกันเอง เดือดปุดๆ ด่ากราด จนท.รพ.ต่ออีกยก ฉุนทำแผลแรง

โดย pattraporn_a

4 พ.ค. 2564

137 views

แห่จวกยับแก๊งวัยรุ่นสาวตั้งวงดื่มเหล้าไม่สนโควิด ก่อนจะเมาทะเลาะกันเองจนได้แผล ไปทำแผลห้องฉุกเฉินแต่มาโวยวายด่ากราดเจ้าหน้าที่


มีกรณีสาวผู้ใช้ Tik Tok รายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นภาพกลุ่มหญิงสาวกำลังมีทะเลาะกันเอง โดยมีรายหนึ่งสภาพคล้ายมีอาการมึนเมาโวยวายเสียงดัง มีเพื่อนๆ ห้ามปรามไว้ พร้อมกันนี้เจ้าของคลิปยังโพสต์ตำหนิเจ้าหน้าที่ที่จุดคัดกรองด้วยว่า โดนแก้วบาดเป็นแผลฉีกกว้างมาก เข้าใจหมอนะว่าเหนื่อยเพราะช่วงนี้โควิดระบาดในเชียงใหม่ ขอร้องอ้อนวอนให้ช่วยทำแผลน้องแต่หมอไม่ยอมรักษา


หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีเฟซบุ๊กของผู้ที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่จุดคัดกรองเมื่อคืนที่ผ่านมา เขียนเล่าเหตุการณว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้มาโรงพยาบาลเพราะมีแผลตรงข้อแขน ซึ่งตอนแรกมีเพื่อนโทรเข้าที่ 1669 ขอรถไปรับ ทางตนก็ซักประวัติตามแผน เพราะช่วงนี้โควิดระบาดหนัก จึงจำเป็นต้องเน้นย้ำการซักประวัติเพื่อป้องกันทีมเจ้าหน้าที่ที่จะออกไปรับ


จากการซักประวัติได้ความว่า กลุ่มนี้แจ้งว่ามีเพื่อนเป็นโควิด จึงจัดว่าน้องๆ กลุ่มนี้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงและอยู่ในช่วงกักตัว แต่วันที่เกิดเหตุน้องกลุ่มนี้ออกมาซื้อเหล้าแล้วเกิดทะเลาะกันในกลุ่ม ทางศูนย์จึงบอกให้รอขอประสานทีมก่อน แต่สักพักกลุ่มนี้ก็ขี่มอเตอร์ไซค์มา 2 คัน 6 คน น้องคนเสื้อดำมีแผลที่แขน มาแบบไม่ใส่หน้ากากอนามัยและเมาเอะอะโวยวายมาก


ตนจึงเข้าไปสอบถามตามหน้าที่จุดคัดกรอง แต่ผู้ป่วยไม่ให้ความร่วมมือ บอกให้ใส่แมสก์ก็ไม่ใส่ โวยวายตลอด ตนเองพยายามบอกให้สงบสติอารมณ์ก่อน แต่ก็ยังโวยวายและไม่ยอมฟังใคร จนสุดท้ายในกลุ่มเกิดทะเลาะกันเองตบตีกันเอง ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นตนจึงขอคุยกับเพื่อนในกลุ่ม แนะนำให้พาสาวเสื้อดำไปสงบสติอารมณ์ก่อน แล้วค่อยไปตรวจ ยืนยันไม่เคยคิดปฏิเสธคนไข้ แต่สิ่งที่เจอท้อใจสุดๆ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/kRZNcz68OOI

คุณอาจสนใจ

Related News