ตร.เชื่อ “ฆ่าตัวตาย” หลังพบศพหญิงในพงหญ้า วงจรปิดเผยเดินร้องไห้คนเดียว

สังคม

ตร.เชื่อ “ฆ่าตัวตาย” หลังพบศพหญิงในพงหญ้า วงจรปิดเผยเดินร้องไห้คนเดียว

โดย pattraporn_a

4 พ.ค. 2564

1.5K views

พบศพหญิงสาวในพงหญ้า ตำรวจเชื่อฆ่าตัวตาย หลังวงจรปิดเผยเดินร้องไห้เข้าไปคนเดียว และไม่พบทรัพย์สินสูญหาย


จากกรณีที่เมื่อคืนวาน (2 พ.ค.) ตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงถูกแทงเสียชีวิตภายในซอยลาดพร้าว 130 แยก 4 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. โดยที่เกิดเหตุ เป็นพงหญ้าข้างทางห่างแมนชั่น (ซิตี้แมนชั่น) ประมาณ 20 เมตร พบศพ น.ส.สุวรรณา ศรีธำรงรัตน์ อายุ 56 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงขาก๊วย สีส้ม และสวมหน้ากากอนามัยไว้ที่บริเวณใต้คาง จากการตรวจสอบพบถูกของมีคมแทงเข้าตามทั่วร่างกายหลายแห่งประกอบด้วยบริเวณศรีษะเหนือใบหูฝั่งซ้าย 7 แผล แผ่นหลัง 1 แผล และหน้าอกฝั่งซ้าย 8 แผล มีมีดปลอกผลไม้ปักคาอยู่ที่บริเวณหน้าอกฝั่งซ้ายอีก 1 จุด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


มีรายงานข่าวแจ้งว่า หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจค้นห้องพักของผู้เสียชีวิตเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ และร่องรอยการต่อสู่แม้แต่อย่างใด อีกทั้งทรัพย์สินของผู้ตายก็ไม่พบสิ่งใดสูญหาย เบื้องต้น ชุดสืบสวนจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง พร้อมทั้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชรพ.ตร. เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนส่งมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


อย่างไรก็ตามเช้าวันนี้ (4 พ.ค.) พันตำรวจเอกรุ่งสกุล บุญกระพือ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีหลังจากได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในหลายส่วนทำให้เชื่อว่า นางสาวสุวรรณาได้ก่อเหตุฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากพบภาพวงจรปิดว่านางสาวสุวรรณาได้เดินเข้าไปในพงหญ้าเพียงคนเดียว ไม่มีการขู่บังคับจากผู้อื่น และทรัพย์สินในตัวก็ไม่ได้สูญหาย อีกทั้งจากการสอบปากคำแม่บ้านในพาร์ตเมนท์ที่นางสาวสุวรรณาพักอาศัยก็ระบุว่า เห็นนางสาวสุวรรณาเดินร้องไห้ออกไปก่อนที่จะมีคนไปพบว่าเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลชันสูตรที่แน่ชัดจาก สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ มาประกอบสำนวนคดีด้วย

คุณอาจสนใจ