เปิดใจ แม่สาว ม.6 หลังโอละพ่อ พ่อเลี้ยงบังคับถ่ายเปลือย สุดท้ายมือดีสร้างสตอรี่ขึ้นมา

สังคม

เปิดใจ แม่สาว ม.6 หลังโอละพ่อ พ่อเลี้ยงบังคับถ่ายเปลือย สุดท้ายมือดีสร้างสตอรี่ขึ้นมา

โดย pattraporn_a

2 พ.ค. 2564

388 views

กรณีเพจดังโพสต์ขอความช่วยเหลือ เด็กสาววัย 14 ปี ถูกพ่อเลี้ยงบังคับแอบถ่ายภาพเปลือยในห้องน้ำ หลังหน่วยงานเข้าตรวจสอบ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature โพสต์เรื่องของเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ลำปาง แม่ติดคุก ต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงที่เป็นครู ถูกพ่อเลี้ยงแอบถ่ายขณะอาบน้ำ เมื่อเพื่อนสนิทรู้เรื่องเข้า จึงแชทไปหาพ่อเลี้ยง ขอให้เลิกพฤติกรรม แต่พ่อเลี้ยงกลับตอบว่า เลิกไม่ได้ เพราะเมียก็ติดคุกทำให้อดใจไม่ไหว


หลังเป็นข่าว ทั้งตำรวจ และ พม.จังหวัด รีบเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ภาพเปลือยดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนี้ผู้เสียหายอายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.6 อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ไม่มีใครติดคุก ไม่มีพ่อเลี้ยง แต่ถูกแอบถ่ายจริง


ตำรวจ สภ.เมืองปาน จึงพาตัวไปสอบสวน ทราบว่า เรื่องที่โพสต์ในโลกออนไลน์ไม่เป็นความจริง แต่เมื่อ 2-3 ปี ก่อนเด็กเคยทำโทรศัพท์หาย ต่อมามีชายคนหนึ่งพยายามทักเข้ามาก่อกวน บอกว่า ต้องการมือถือคืนหรือไม่ เพราะมีภาพหลุดเปลือยอยู่ จึงให้เพื่อน ๆ ช่วยกันบล็อค จนเรื่องเงียบไป กระทั่งมีการแชร์ภาพดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบเพื่อตามจับคนร้าย


ด้านพ่อแม่ผู้เสียหาย บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นครอบครัวเครียดมาก ลูกสาวร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง หวังว่า ตำรวจจะนำคนที่โพสต์สร้างเรื่องมาดำเนินคดี


ขณะเดียวกัน คนที่ให้ข้อมูลเพจ ออกมาชี้แจงว่า เรื่องเกิดจากมีคนเก็บโทรศัพท์ของผู้เสียหายได้ ซึ่งในเครื่องล็อกอินเฟซบุ๊กไว้ และเห็นว่าหลานเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก จึงทักมาเพื่อคืนโทรศัพท์ พร้อมบอกว่า ให้เตือนเพื่อน อย่าถ่ายภาพเปลือยไว้ในโทรศัพท์ เพราะหากตกไปยังผู้ไม่หวังดี อาจถูกนำไปเผยแพร่ เมื่อหลานเตือนผู้เสียหาย กลับบอกว่า ภาพดังกล่าวถูกพ่อเลี้ยงถ่าย หลานจึงทักไปคุยกับพ่อเลี้ยง เป็นตามแชทที่โพสต์ไปตอนแรก.



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/x8qeXgE6hDk

คุณอาจสนใจ

Related News