รวบแล้ว มือเผารถขนแตงโมวอดทั้งคันกลางปั๊ม อ้างแค้นอดีตเมียทิ้งไปมีคนใหม่

สังคม

รวบแล้ว มือเผารถขนแตงโมวอดทั้งคันกลางปั๊ม อ้างแค้นอดีตเมียทิ้งไปมีคนใหม่

โดย panwilai_c

28 เม.ย. 2564

31 views

คดีหนุ่มแฟนเก่าวางเพลิงเผารถแตงโมในปั้มน้ำมันตั้งแต่เดือนก่อน คดีไม่คืบ ล่าสุด ตร.นครศรีธรรมราช ตามจับกุมได้แล้ว สารภาพเพราะแค้นที่ถูกทิ้ง


จากเหตุการณ์ที่มีผู้ก่อเหตุวางเพลิงรถบรรทุกแตงโม ของสองสามีภรรยา รับจ้างขนส่งแตงโมจาก จ.สุราษฎร์ธานี ไปยัง อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างทางจอดแวะนอนพักในรถที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.นาเคียน จ.นครศรีธรรมราช จนไฟลุกไหม้รถได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน โชคดีทั้งคู่หนีตายออกจากรถได้ทัน โดยรถเสียหายกว่า 2 แสนบาท ส่วนแตงโมเสียหายกว่า 5 หมื่นบาท


โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงตี 4 ของวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่คดีไม่มีความคืบหน้า แถมคนร้ายยังโพสต์เฟซบุ๊ก ขู่ฆ่าหากกลับเข้ามาในพื้นที่ จนต้องรอเพจขอความช่วยเหลือ


ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำหมายจับไปจับกุม นายนิวัติ จันทร์แก้ว อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ขณะกำลังยืนอยู่หน้าหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 1 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช มาสอบสวนที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และวางเพลิงเผาทรัพย์ โดยมีผู้เสียหายอดีตเมียเก่าและแฟนใหม่ของเมียเก่ามาชี้ตัวยืนยัน


เบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ระบุว่า ทำไปเพราะโกรธแค้นอดีตภรรยา มาหลอกแล้วทิ้งไปมีคนใหม่ จึงตามมาดักเผารถล้างแค้น หลังสอบสวนเสร็จสิ้น จะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/0194urlsZMw

คุณอาจสนใจ

Related News