แปลกแต่จริง ไก่ออกไข่รูปร่างเหมือนน้ำเต้าจีน เจ้าของเชื่อมาให้โชคลาภ

สังคม

แปลกแต่จริง ไก่ออกไข่รูปร่างเหมือนน้ำเต้าจีน เจ้าของเชื่อมาให้โชคลาภ

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2564

184 views

เมื่อวานนี้(27 เม.ย) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านว่า อ.บางแพ จ.ราชบุรี มีไก่ไข่ออกไข่แปลกประหลาด มีรูปร่างลักษณะเหมือนกับน้ำเต้าจีน หลังทราบข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อพบ นางกรรณิการ์ แต๋ตวง อายุ 60 ปี แม่บ้านที่เลี้ยงไก่ไว้แก้เหงา เมื่อไปถึงพบนางกรรณิการ์ ได้นำไข่ไก่ที่คล้ายลูกน้ำเต้าจีน ออกมาให้ดู


โดยได้เก็บใส่พานไว้บนหิ้งพระ มีชามใส่น้ำรองไว้เป็นอย่างดี โดยลักษณะไข่ไก่ฟองดังกล่าวมีรูปร่างลักษณะเหมือนน้ำเต้าจีน ขนาดความยาว 7 ซม. ความยาวรอบวง 10 ซม. พื้นผิวสีเป็นสีน้ำตาลสีเดียวกับผิวของไข่ไก่ปกติ มีน้ำหนักเบามาก แต่เมื่อเขย่าแล้วมีของเหลวอยู่ในไข่หมือนไข่ทั่วไป


นางกรรณิการ์ เล่าว่า ตนเก็บไข่ไก่ในเล้าไปเรื่อยๆ จนสะดุดตาและสังเกตเห็นมีไข่ไก่ฟองหนึ่งดูมีลักษณะเล็กๆแตกต่างจากฟองอื่น ตนจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ จึงได้เห็นว่ามีไข่ไก่ฟองหนึ่งมีรูปร่างคล้ายลูกน้ำเต้าจีน ตนจึงได้หยิบไข่ไก่ฟองดังกล่าวมาให้คนภายในบ้านดู ซึ่งตนยังตะลึงและอึ้งว่าใช่ของจริงหรือเปล่า แต่พอทุกคนภายในบ้านพิจารณาดูว่ามันเป็นไข่ไก่จริงๆ ตนถึงกับดีใจ และคิดว่าเป็นไข่ไก่วิเศษ ตนเชื่อว่าที่ไก่ออกไข่มาเป็นแบบนี้อาจจะนำสิ่งดีดีเข้ามายังครอบครัวตนก็เป็นได้ 


โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ และก่อนหน้าที่จะพบไข่แปลกปะหลาดรูปน้ำเต้านี้ ไก่ในเล้าเคยออกไข่มาคล้ายรูปหอยแต่ตอนนั้นตนไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้แต่ก็นำไปใส่พานไว้บนหิ้งเหมือนกับฟองนี้จนแห้งไปเอง "มีเพื่อนบ้านเคยมาขอดูและซื้อต่อ เพราะเชื่อว่าเป็นของมงคลที่อาจนำโชคลาภมาให้ แต่ตนไม่ขายเพราะอยากจะเก็บไว้แบบนี้จนกว่าแห้งไปเอง ซึ่งไม่ได้บอกกับใครมีแต่เพียงครอบครัวและเพื่อนบ้านบางคนเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาหลังได้ไข่ไก่ฟองนี้มาตนก็พบเจอแต่เรื่องโชคดี โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ" นางกรรณิกา กล่าว.....



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/rwuVr5Lkywg

คุณอาจสนใจ

Related News