อึ้ง! จ.ปค. เข้าค้นบ้านร้าง พบยาไอซ์ มูลค่ากว่า 50 ล้าน ซุกซ่อนในกระสอบ

สังคม

อึ้ง! จ.ปค. เข้าค้นบ้านร้าง พบยาไอซ์ มูลค่ากว่า 50 ล้าน ซุกซ่อนในกระสอบ

โดย passamon_a

16 เม.ย. 2564

39 views

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากสายข่าว ว่าจะมีขบวนการลักลอบขนยาเสพติด นำยาเสพติดจำนวนมากมาพักไว้ในบ้านร้างหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 7 บ้านพุประดู่ ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 หน่วยงาน เข้าทำการตรวจค้นบ้านร้างหลังดังกล่าว


โดยพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียว อยู่กลางไร่อ้อยลึกเข้าไปจากถนนประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อเดินทางไปถึง เจ้าหน้าที่พยายามตามหาเจ้าของบ้านแต่ก็ไม่พบตัว แต่พบว่า ที่บริเวณด้านข้างของบ้านหลังดังกล่าว ไม่มีหน้าต่างปิด เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจค้นภายในบ้าน


ซึ่งผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบกระสอบถุงปุ๋ยจำนวน 4 ใบ อยู่ภายในห้องด้านหน้า เมื่อทำการตรวจสอบภายในถุงปุ๋ยทั้ง 4 ใบ เจ้าหน้าที่พบถุงพลาสติกดำบรรจุอยู่ภายใน เมื่อแกะถุงพลาสติกดำออก พบกล่องกระดาษของไปรษ์ณี ไซส์ F ขนาด 30×45×20 เซนติเมตรจึงทำการเปิดกล่องกระดาษพบซองใบชาสีทองจำนวน 11 ถุง


ทั้งนี้ เชื่อว่ายาไอซ์ทั้งหมด น่าจะถูกกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดนำมาพักเอาไว้ที่บ้านร้างหลังดังกล่าว เพื่อรอที่จะนำไปส่งมอบให้กับกลุ่มลูกค้าในเขตพื้นที่อำเภอเมืองกาญจนบุรีและใกล้เคียง ซึ่งหากยาเสพติดทั้งหมดถูกจำหน่ายออกไปได้น่าจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาทอย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ