'บอล เชิญยิ้ม' สายตรงคุยประเด็นแพร่เชื้อสู่ 'วิลลี่' พร้อมเผยอาการล่าสุดยังปกติดี

สังคม

'บอล เชิญยิ้ม' สายตรงคุยประเด็นแพร่เชื้อสู่ 'วิลลี่' พร้อมเผยอาการล่าสุดยังปกติดี

โดย pattraporn_a

12 เม.ย. 2564

288 views

(12 เม.ย.) ครบ 1 สัปดาห์ที่เริ่มมีข่าวว่าคนในวงการบันเทิงติดโควิด-19 ซึ่งมาถึงวันนี้นับคร่าวๆ ได้เกือบ 30 คนแล้ว ล่าสุดวิลลี่ แมคอินทอช และนิวเคลียร์ หรรษา ก็ออกมาบอกแล้วว่าเพิ่งทราบผลว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อเช้าวันนี้


ประมาณ 11 โมงที่ผ่านมาวิลลี่ แมคอินทอช โพสต์ไทม์ไลน์ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนจนถึง 12 เมษายนผ่านอินสตราแกรมว่า หลังได้รับโทรศัพท์จากทางโรงพยาบาลว่าเขาติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งคาดว่าอาจจะติดจากการถ่ายรายการฮอลลี่วู้ดเกมไนท์ เพราะผู้ร่วมรายการวันนั้นมีทั้ง บอล เชิญยิ้ม และแจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งทั้งคู่ติดโควิด


ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ให้สัมภาษณ์สดกับทางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุว่า อาการล่าสุดปกติ ไม่มีไข้ ไม่ไอ ไม่เจ็บคอ เอ็กซ์เรย์ปอดแล้วปกติ แต่ขณะนี้แพทย์ยังคงเข้ามาตรวจเชื้ออยู่เรื่อยๆ


ส่วนประเด็นเรื่อง วิลลี่ แมคอินทอช รับเชื้อจากตนเองไปนั้น ไม่มีความแน่ใจ เนื่องจากคนที่ถ่ายรายการร่วมกันในวันนั้นหลายๆคน ยังไม่มีใครติดเชื้อ ส่วน น้าค่อม ชวนชื่น อยู่ระหว่างรอฟังผลตรวจ ทั้งนี้ตนเองเชื่อว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน พร้อมขอโทษต่อสังคม และคนที่คิดว่าตนเองจะนำเชื้อไปแพร่ด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/gcpUEQ5BMN8

คุณอาจสนใจ

Related News