กระบะพุ่งข้ามเลนชน จยย.เด็ก 16 อัดติดรั้วบ้านดับ แม่เรียกค่าสินไหม 1.5 ล้าน คู่กรณีช่วยงานศพ 3 หมื่น

สังคม

กระบะพุ่งข้ามเลนชน จยย.เด็ก 16 อัดติดรั้วบ้านดับ แม่เรียกค่าสินไหม 1.5 ล้าน คู่กรณีช่วยงานศพ 3 หมื่น

โดย thichaphat_d

6 เม.ย. 2564

4K views

เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิปเหตุการณ์เป็นภาพวงจรปิด บันทึกภาพขณะที่นักเรียนชายวัย 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน 2 คน ช่วงกลางคืน จากนั้นก็มีรถกระบะคันหนึ่งขับสวนทางมาอีกเลน ก่อนจะขับข้ามเลนพุ่งชนนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอัดติดรั้วของชาวบ้าน


คนขี่รถจักรยานยนต์ทราบชื่อนายณัฐพงษ์ แสงกล้า อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเพื่อนที่นั่งซ้อนมาทด้วยกันบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล แม่เด็กผู้เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้ที่ต้องเสียลูกชายเพียงคนเดียว


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังผู้ปกครองของเด็กวัย 16 ปี ที่เสียชีวิต เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑลสาย 4 เวลาประมาณตี 1 ลูกขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้าน ระหว่างขี่รถกำลังกลับบ้านได้มีรถกระบะขับสวนเลนมาพุ่งชนตามคลิปวงจรปิด ลูกของตนถูกอัดติดรั้วบ้านเสียชีวิต ส่วนเด็กอีกคนยัดอยู่ใต้ท้องรถเจ็บสาหัส


แม่ของเด็กที่เสียชีวิต ระบุว่า คู่กรณีที่ขับรถกระบะเป็นคนแถวหมู่บ้านในพื้นที่ สภาพคนขับคล้ายมึนเมา หลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะถูกตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน โดยทางโรงพยาบาลเป็นผู้ดำเนินการแจ้งตำรวจให้ คู่กรณีถูกควบคุมตัวขังไว้ 1 คืน วันรุ่งขึ้นเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยตัวไป พ่อแม่ของเด็กไม่ทราบว่ามีการแจ้งข้อหาอะไร เพราะร้อยเวรเจ้าของคดีไม่แจ้งให้ตนทราบและไม่ให้ดูสำนวนคดี


ทั้งนี้คู่กรณีได้จ่ายเงินช่วยเหลืองานศพเบื้องต้นเป็นเงิน 3 หมื่นบาท ไม่มีการข่มขู่หรือขอให้จบเรื่องแต่อย่างใด แต่ทางครอบครัวต้องการให้คู่กรณีรับผิดชอบชีวิตลูกชายที่สูญเสียไปมากกว่านี้ คู่กรณีไม่ได้ให้ความชัดเจนจะช่วยเหลือด้านใดบ้าง


อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้ (5 เม.ย.) ตนได้ไปเจอคู่กรณีเพื่อไกล่เกลี่ยกัน แม่เรียกเงินค่าสินไหม 1.5 ล้านบาท เพราะพ่อกับแม่มีลูกคนเดียวแต่คู่กรณีบอกว่า “ไม่มีเงินจ่าย ไม่รู้จะหาจากที่ไหน” แต่จะพยายามหาเท่าที่จะหาได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/57mU774md18

คุณอาจสนใจ

Related News