จับยาเสพติดรายวัน ตร.หนองคายยิงสกัดเก๋งขนยาบ้า 1 ล้านเม็ด – เชียงรายจับแก๊งเฮโรอีนส่งพัสดุ

สังคม

จับยาเสพติดรายวัน ตร.หนองคายยิงสกัดเก๋งขนยาบ้า 1 ล้านเม็ด – เชียงรายจับแก๊งเฮโรอีนส่งพัสดุ

โดย thichaphat_d

24 มี.ค. 2564

144 views

วานนี้ (23 มี.ค.) มีการจับกุมยาเสพติดในหลายพื้นที่ โดยที่ จ.หนองคาย เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจยึดยาบ้า 1,200,000 เม็ด ไอซ์ 27 ก.ก. รถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีทอง มูลค่าของกลางยาเสพติดประมาณ 50 ล้านบาท


โดยรถคันดังกล่าวได้กลับรถและขับหลบหนี เจ้าหน้าที่ติดตามก่อนยิงสกัด 4 นัด จนรถเก๋งเสียหลัก จากนั้นคนขับได้จอดรถแล้ววิ่งหลบหนีไปในความมืด เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดรถยนต์และยาเสพติดของกลางทั้งหมดไว้แล้วนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.นางิ้ว ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ส่วนที่ จ.ยโสธร ตำรวจจับกุมนาย วิชัย หรือแมน การะวิชัย อายุ 25 ปี พร้อมพวกรวม 12 คน พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 1,396,000 เม็ด พร้อมด้วยรถยนต์และทรัพย์สินอื่นๆ รวมมูลค่าประมาณ 3 ล้านบาท โดยขบวนการค่ายาบ้ากลุ่มนี้ จะนำยาเข้ามาพักที่ยโสธร ก่อนจะลำเลียงไป จ.อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ร้อยเอ็ด และมหาสารคาม


ชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่วยโดยผิดกฎหมาย โดยร่วมกันลำเลียงยาเสพติดส่งให้แก่ผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ตอนในมาจำนวนหลายครั้ง และดำเนินการเป็นเครือข่ายขบวนการ จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางให้ สภ.เมืองยโสธร ดำเนินคดี


ขณะที่เชียงราย จับแก๊งขนเฮโรอีน 26 กิโลกรัม ใส่กล่องส่งพัสดุบริษัทเอกชน สามารถจับกุมคนร้ายได้ 2 คน ตั้งข้อหาว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เฮโรอีน ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และนำตัวพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mTvPlzYFNAM



คุณอาจสนใจ

Related News