โจรขี้เซา สารภาพงงๆ ไม่รู้ตัวขี้นบ้านตำรวจ กะเปิดแอร์นอนพอให้หายง่วง แต่เผลอหลับถึงเช้า

สังคม

โจรขี้เซา สารภาพงงๆ ไม่รู้ตัวขี้นบ้านตำรวจ กะเปิดแอร์นอนพอให้หายง่วง แต่เผลอหลับถึงเช้า

โดย thichaphat_d

24 มี.ค. 2564

110 views

เพชรบูรณ์-ความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกรุกเข้าไปขโมยของที่บ้านใน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของดาบตำรวจศักดา เจียมประเสริฐ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราบ สภ.วิเชียรบุรี และเป็นหัวหน้าสายตรวจตู้ยามน้ำร้อน


โดยผู้ก่อเหตุได้นอนหลับอยู่ภายในห้องลูกสาวเจ้าของ และทำการเปิดแอร์เย็นฉ่ำ ห่มผ้าหลับสนิท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตะโกนเรียกและปลุกให้ตื่น ปรากฏว่าคนร้ายก็ตื่นขึ้นมาในอาการที่งัวเงีย และงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง เป็นอุปกรณ์เครื่องมือช่างจำนวน 1 ชุด ที่คนร้ายก่อเหตุ ขโมยมาจากบ้านตรงกันข้าม ก่อนหนีเข้ามาหลบในบ้านของตำรวจ


นายอาทิตย์ กินขุนทด อายุ 22 ปี ให้การรับสารภาพว่า ช่วงเวลาประมาณ ตี 2 ที่ผ่านมา ตนเองได้ตระเวนออกงัดบ้านโดยลงมือก่อเหตุงัดบ้านตรงกันข้าม เพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่ไม่สามารถงัดได้ แต่พบกล่องเครื่องมือช่าง จึงทำการขโมยมา จากนั้นก็วนมาที่บ้านหลังนี้ โดยตนเองไม่ทราบว่าเป็นบ้านของตำรวจ ที่จึงทำการงัดบ้าน งัดไปในห้องนอนได้ แต่ตอนนั้น ตนรู้สึกง่วงนอน จึงได้เปิดแอร์ กะว่าจะนอนพอให้หายง่วง แต่ก็เผลอหลับจนถึงเช้า กระทั่งเจ้าของบ้านกลับมาพบโดย


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน บุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยังงง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าตนเองมาทำอะไรที่บ้านหลังนี้ แถมยังพูดจาวกวน


เบื้องต้นทราบว่า นายอาทิตย์ โจรรายนี้เป็นชาวอำเภอศรีเทพ ที่ประวัติไม่พบว่าเคยถูกจับกุมตัวดำเนินคดี ในข้อหาลักทรัพย์มาก่อน ส่วนที่เจ้าตัวมาก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ อำเภอวิเชียรบุรี นั้น เจ้าตัวก็ยังให้การสับสน โดยยืนยันเพียงว่าไม่ทราบว่ามาก่อเหตุได้อย่างไร


จากการสอบถามดาบตำรวจศักดา เจียมประเสริฐ เจ้าของบ้าน ทราบว่า ตอนช่วงเวลาประมาณ 01.30 น. ตนได้รับแจ้งเหตุว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ในการก่อเหตุ ทุบกระจกลักทรัพย์บ้านฝั่งตรงข้ามทางตำรวจก็ส่งกำลังมาหาคนร้าย แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่พบ จึงได้บอกให้บ้านผู้เสียหายไปแจ้งพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจ ตนจึงกลับบ้านตามปกติ


พอตื่นมาตอนเช้า จึงเห็นรถจักรยานยนต์ที่คล้ายกับคันที่ก่อเหตุเมื่อคืน และรองเท้าอยู่หน้าบ้าน จึงไปเดินหาภายในบ้าน จึงพบคนร้ายนอนหลับอยู่ภายในห้องของลูกสาว เรียกให้คนร้ายตื่นแต่ไม่ยอมตื่น จึงได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมา แล้วก็ดำเนินการจับกุมส่งสถานีตำรวจ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FWEAdelL9pI

คุณอาจสนใจ

Related News