เจ้าของน้ำตาตก เก๋งคู่ใจ ไฟไหม้ปริศนาวอดทั้งคัน คาดอากาศร้อน-อุปกรณ์ชำรุด

สังคม

เจ้าของน้ำตาตก เก๋งคู่ใจ ไฟไหม้ปริศนาวอดทั้งคัน คาดอากาศร้อน-อุปกรณ์ชำรุด

โดย thichaphat_d

24 มี.ค. 2564

441 views

ชลบุรี-เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีขาว บริเวณลานดินปากซอยนาเกลือ 13 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง เจ้าหน้าที่เข้าพื้นที่นำน้ำเข้าทำฉีดพ่นสกัดเพลิง ที่ลุกโหมไหม้อย่างเร่งด่วน ทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งคัน


นายมนัส ฉั่วยู่เน้ย อายุ 52 ปี เจ้าของรถได้เปิดเผยว่า ตนเองได้นำรถยนต์เก๋งคู่ใจมาจอดตรงที่เดิมเหมือนทุกวัน ส่วนตนก็วิ่งรถจักรยานยนต์รับจ้างให้บริการลูกค้าอยู่ปากซอย 12 นาเกลือ ฝั่งตรงข้ามของที่เกิดเหตุ มาทราบอีกทีมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาแจ้งว่ามีเพลิงลุกไหม้รถยนต์ของตน ตนเองจึงรีบวิ่งมาดูก่อนพบว่ามีไฟโหมลุกไหม้มาจากบริเวณกระโปรงหน้ารถยนต์


ก่อนตั้งสติเข้าไปในรถยนต์เพื่อทำการเปิดกระโปรงหน้ารถ เพื่อจะหาทางระงับเปลวเพลิงแต่ก็ไม่สามารถดับได้ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าระงับเหตุแต่ก็ไม่ทัน เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นลานดินโล่งและกระแสลมที่แรงจึงเป็นเหตุให้ไฟลุกล่ามไปทั่วรถยนต์อย่างรวดเร็ว จนทำให้ได้รับความเสียหายทั้งคัน


ทั้งนี้คาดว่าอาจจะเกิดจากชุดติดตั้งหัวจ่ายเชื้อเพลิงแก๊ส LPG บริเวณหน้ารถเกิดชำรุดก็เป็นได้ หรืออาจจะเกิดจากอากาศร้อน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเพราะรถเก๋งคันนี้ ตนเองหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VrsJs-sl1eQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟไหม้รถ ,รถไฟลุก ,ชลบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News