จยย.ขี่แข่งตีคู่กันมา ก่อนพุ่งชนแท็กซี่ระหว่างยูเทิร์น ดับ 1 สาหัส 1

สังคม

จยย.ขี่แข่งตีคู่กันมา ก่อนพุ่งชนแท็กซี่ระหว่างยูเทิร์น ดับ 1 สาหัส 1

โดย thichaphat_d

24 มี.ค. 2564

798 views

รถจักรยานยนต์ขี่แข่งกันมา 2 คัน คู่ขนานมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี ก่อนพุ่งชนรถแท็กซี่ระหว่างยูเทิร์นรถกลับ ทำให้เสียชีวิต 1 ราย


เมื่อเวลา 02:00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ 2 คัน ชนรถแท็กซี่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย บนถนนคู่ขนานมอเตอร์ขาเข้ากรุงเทพ-ชลบุรี ก่อนถึงมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด(วิทยาเขตกรุงเทพฯ)


ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ สีขมพู ล้อหน้าปีนขึ้นฟุตบาธ ขวางการจราจร สภาพตัวรถฝั่งประตูคนขับมีลักษณะคล้ายกับถูกกระแทกอย่างหนัก กระจกหน้าร้าว ถุงลมนิรภัยด้านคนขับทำงาน โดยมีนายโกวิทย์ เฮ้าบุญ คนขับรถแท็กซี่ พร้อมกับเพื่อนสาว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่


เมื่อตรวจสอบข้างรถแท็กซี่ฝั่งซ้าย ซึ่งเป็นด้านที่นั่งผู้โดยสาร พบผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อนายณัฐวุฒิ มุดทรัพย์ อายุ 20 ปี และพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือนายธีรภัทร ขางเรือง อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลเปิดที่ศรีษะ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลเพชรเวช ห่างออกไปบริเวณท้ายรถแท็กซี่ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ สภาพพังยับเยิน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า pcx สีแดง พลิกคว่ำอยู่ สภาพมีร่องรอยถูกชนพังยับเยินเช่นกัน


จากการสอบปากคำนายโกวิทย์ คนขับแท็กซี่ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาส่งแฟนสาวที่บริษัทแห่งหนึ่ง แต่ขับเลยมาจึงได้ชิดซ้ายชะลอและเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวขวาเพื่อจะกลับรถ ช่วงที่ยูเทิร์นกลับมาฝั่งถนนอีกด้าน อยู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับมาด้วยความเร็วสูง คล้ายกับแข่งตีคู่กันมา ก่อนจะพุ่งชนเข้ากลางรถแท็กซี่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย


โดยตนเองยอมรับผิดทุกอย่าง เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนดำเนินคดีตามข้อกฎหมาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lgYRjVX5Tkc

คุณอาจสนใจ

Related News