พ่อโวย ลูกชายถูกอันธพาลรุมตีสาหัส หลังออกจากผับ ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก ตำรวจรวบได้แล้ว 4 คน

สังคม

พ่อโวย ลูกชายถูกอันธพาลรุมตีสาหัส หลังออกจากผับ ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก ตำรวจรวบได้แล้ว 4 คน

โดย thichaphat_d

19 มี.ค. 2564

196 views

สุรินทร์-มีกรณีที่นายนครินทร์ เกิดสวัสดิ์ อายุ 24 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นอันธพาลประมาณ 4-5 คน รุมตี ใช้ทั้งขวดโซดา เท้าและหมัด ภายในซอยเยื้องผับตะวันแดงสุรินทร์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกร้าว ตาเขียวช้ำไปทั้งตัว ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันและไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน


ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ให้คลิปขณะเกิดเหตุแก่พ่อของผู้บาดเจ็บ อ้างว่า เกรงจะเสียรูปคดีและอยู่ระหว่างสืบสวนดำเนินคดี ซึ่งพ่อของผู้บาดเจ็บ มีเพียงภาพวงจรปิดภาพของคนร้าย ขณะยืนอยู่ที่โต๊ะภายในผับตะวันแดงสุรินทร์ กับกลุ่มเพื่อนๆ ก่อนเกิดเหตุเท่านั้น โดยผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว เมื่อวันที่ 13 มี.ค.64 ที่ผ่านมา


ล่าสุด จนท.ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 4 ราย ซึ่งอยู่ระหว่าง สืบสวนสอบสวน รวบรวมภาพวงจรปิด และพยานหลักฐานเพิ่มเติมให้หนาแน่น เพื่อดำเนินคดีกับคนร้ายตามกฎหมายต่อไป และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดถึงสาเหตุการทำร้ายร่างกายนายนครินทร์ แต่อย่างใด


นายนครินทร์ เกิดสวัสดิ์ อายุ 24 ปี ผู้บาดเจ็บกล่าวว่า หลังจากตนออกจากผับตะวันแดง เวลาตี 2 หลังจากพากันไปเลี้ยงฉลองกับรุ่นน้องที่จะเดินทางไปฝึกงานที่ จ.ชลบุรี กำลังจะเดินไปขึ้นรถกลับบ้านกับน้อง ก็ถูกชกถูกตีด้วยขวดโซดา โดยคนตีไม่พูดไม่จา รุมตีพวกตน ที่บริเวณซอยเยื้องกับผับตะวันแดง จนสลบหมดสติ มีคนนำส่งโรงพยาบาล หมอตรวจพบว่ากะโหลกร้าว ตอนนี้ยังมีอาการเวียนหัว ปวดหัว และตาเขียวช้ำอยู่ คนที่ทำร้ายตน ไม่เคยรู้จักกันไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน ข้างในผับก็ไม่ได้มีปัญหากับใคร


ด้านพ่อของผู้บาดเจ็บกล่าวว่า ทราบข่าวมาว่ากลุ่มคนร้ายเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ลูกชายตนไม่เคยมีปัญหากับใคร เรื่องผู้หญิงก็ไม่มี ไม่เคยไปไหน ทำงานซ่อมรถอยู่แต่ในอู่อยู่กับตน คาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 4 คน อยากให้ตำรวจดำเนินการให้เด็ดขาด ซึ่งก่อนหน้าที่ลูกชายตนจะถูกทำร้าย 1 ชั่วโมง บริเวณใกล้กันก็เห็นภาพวงจรปิด วัยรุ่นตีกันอีกด้วย แต่ไม่ทราบว่าใช่กลุ่มเดียวกันหรือไม่



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/6W1PE65zMk4

คุณอาจสนใจ

Related News