หนุ่มคลั่งยาบ้า เห็นยาฆ่าแมลงนึกว่าเป็นน้ำตาล เทใส่ข้าวให้แม่กิน ก่อนจุดไฟเผาบ้านวอด

สังคม

หนุ่มคลั่งยาบ้า เห็นยาฆ่าแมลงนึกว่าเป็นน้ำตาล เทใส่ข้าวให้แม่กิน ก่อนจุดไฟเผาบ้านวอด

โดย thichaphat_d

19 มี.ค. 2564

22 views

ลพบุรี-เกิดเหตุนายบรรเจิด คล้ายพวก อายุ 41 ปี มีอาการคลุ้มคลั่งจากการเสพยาบ้าอย่างหนัก ถือมีดจะทำร้ายทุกคนที่จะเข้าใกล้ และได้จุดไฟเผาบ้านตัวเอง ขณะนี้เพลิงกำลังโหมลุกไหม้ ทางญาติกลัวจะติดบ้านข้างเคียง จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและขอช่วยประสานรถดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการเกลี้ยกล่อม จนผู้ก่อเหตุยอมวางอาวุธและออกมามอบตัว จากนั้นได้ทำการตรวจค้นในตัวพบยาบ้าซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกง 16 เม็ด พร้อมกับได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนควบคุมตัวไว้ที่ สภ.บ้านหมี่


ด้านพี่เขยผู้ก่อเหตุเปิดเผยว่า เพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณ 3 เดือนในข้อหายาเสพติด หลังจากนั้นไม่ได้ทำงานอะไร ก่อนหน้านี้นายบรรเจิดได้ทำร้ายภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส หนีไปไม่กลับมา และวันนี้ก่อนเกิดเหตุนายบรรเจิด ได้เสพยาบ้าอย่างหนักเดินวนเวียนรอบบ้านและใช้ยาฆ่าแมลงชนิดผงคลุกข้าว 2 จาน


โดยตนจะต้องกิน 1 จาน และมารดาอีก 1 จาน แต่พอดีตนมองเห็นเสียก่อนได้เข้าไปเตะจานข้าวคลุกยาฆ่าแมลงทิ้ง ทำให้นายบรรเจิดที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งโกรธเดินถืออาวุธมีด ถือไม้จะทำร้ายตน จึงได้วิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านคนอื่น พอตกดึกถึงรู้ว่านายบรรเจิดได้ก่อเหตุเผาบ้านกลางดึก


อย่างไรก็ตาม จากกระแสข่าวในเรื่องการผสมข้าวกับยาฆ่าแมลงเพื่อหวังจะให้แม่กินนั้น ต่อมา สมาชิกอบต.ได้สอบสวนข้อเท็จจริง พบว่านายบรรเจิด ผู้ก่อเหตุจะมาขอข้าวบ้านพี่เขยกินเป็นประจำ โดย 2 วันก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้ ได้มาขอข้าวที่บ้านพี่เขยกิน โดยนำยาฆ่าแมลงมาเทใส่ในข้าว ซึ่งน่าจะเข้าใจผิดว่าเป็นน้ำตาลทราย แต่ไม่ได้มีการประสงค์ที่จะนำให้แม่กิน และพี่เขยได้มาพบเสียก่อนจึงได้เอาไปเททิ้ง ทำให้นายบรรเจิดไม่ได้กินอาหารดังกล่าว แต่ก็มาก่อเหตุเผาบ้านตนเอง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KRgBrN2zCVU

คุณอาจสนใจ

Related News