ไฟไหม้ชุมชนท่าทราย ปทุมธานี วอด 4 หลัง ระทึกช่วยผู้ป่วยติดเตียง

สังคม

ไฟไหม้ชุมชนท่าทราย ปทุมธานี วอด 4 หลัง ระทึกช่วยผู้ป่วยติดเตียง

โดย thichaphat_d

19 มี.ค. 2564

253 views

ปทุมธานี-เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านบริเวณถนนพหลโยธิน 94 ชุมชนท่าทรายหมู่ 3 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังโรงเรียนธัญบุรีและห่างจากปั๊มน้ำมัน ปตท.เพียง 200 เมตร ซึ่งเป็นบริเวณชุมชนท่าทรายหรือชุมชนคลองสว่าน ปลูกบ้านริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ โดยบ้านลักษณะชั้นเดียวปลูกเป็นแนวยาวซึ่งมีไม้เป็นเชื้อเพลิง ชุมชนดังกล่าวมีชาวบ้านอาศัยอยู่ 20 กว่าหลังคาเรือน โดยเฉพาะจำพวกไม้ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี


เจ้าหน้าที่ใช้น้ำสกัดเพลิง ชาวบ้านใกล้กันต่างพากันยกสิ่งของ ที่พอออกมาได้ช่วยกันมากองไว้ด้านนอก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเทศบาลดับเพลิง สามารถควบคุมเพลิงสำเร็จใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ เสียหายจำนวน 4 หลังคา


ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ชาย 1 รายอายุ 30 ปีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพนครรังสิตนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้


จากการสอบถาม นางสาว ขวัญเรือน ธันยาหาร อายุ 47 ปี เผยว่า ขณะกำลังพักผ่อนอยู่ได้ยินเสียงคล้ายลักษณะไหม้อะไรบางอย่าง เพราะในระหว่างที่ไหม้นั้นตัวเองได้เห็นว่ามีไฟช็อต พอไฟฟ้าดับพอรู้ว่าไฟดับก็เลยเดินออกมาดูจึงได้รู้ว่าไฟได้ลุกไหม้ ช่วงที่ไฟไหม้นั้นก็มีผู้ป่วยติดเตียง แต่ก็สามารถนำออกมาได้


โดยทางตำรวจจะเก็บหลักฐาน และสอบปากคำเจ้าของบ้าน และพยานผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบถึงสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xSCQVPwE7P4

คุณอาจสนใจ

Related News