ยินดีด้วย! เปิดตัวว่าที่คุณแม่ 'หยาดทิพย์' เตรียมจัดงานแต่งเม.ย. นี้

บันเทิง

ยินดีด้วย! เปิดตัวว่าที่คุณแม่ 'หยาดทิพย์' เตรียมจัดงานแต่งเม.ย. นี้

โดย sujira_s

1 มี.ค. 2564

819 views

ข่าวดียกกำลังสองของหยาดทิพย์ ราชปาล  คือ ต้องย้อนกลับไปก่อน ที่ก่อนหน้านี้ทางเพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยเรื่องราวของนักแสดงสาวคนหนึ่งบอกว่า รีบถ่ายละครทุกเรื่องให้จบก่อนละนะ เพราะเดี๋ยวท้องโตแล้วจะโป๊ะ ยินดีกับแม่ด้วย แม่เจอรักดีๆ และต่อไปจะมีครอบครัวดีๆ แล้ว ร๊ากกกก.. ดีกว่าอิพิมผัวไม่มี ชาตินี้ก็ไม่ได้แต่ง ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตต้องทำการบ้านกันยกใหญ่ว่านักแสดงสาวที่เจ๊มอยพูดถึงคือใครกัน


ล่าสุด ไม่ต้องรอให้ใครออกมาเฉลย เพราะเจ้าของเรื่องราวดังกล่าวก็คือ หยาดทิพย์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีนี้ด้วยตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมว่า กำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว หลังแฟนหนุ่มนอกวงการเพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยหยาด ได้โพสต์บอกว่า 


"ประกาศข่าวดี ตอนนี้หยาดจะได้เป็นคุณแม่แล้วค่ะ มาบอกข่าวที่น่ายินดีที่สุด ที่จะได้เป็นคุณแม่แล้ว มีเจ้าตัวเล็กแล้ว เพิ่งได้รับการคอนเฟิร์มจากคุณหมอค่ะ กำหนดงานแต่งงานจะจัดขึ้นเดือนเมษานี้ แบบที่ตั้งใจกันไว้นานแล้ว หยาดขอขอบคุณทุกคำอวยพรและคำแสดงความยินดีจากทุกๆ คน ที่แสดงความยินดีกับหยาดเรื่องแต่งงานด้วยนะคะ ได้อ่านมาทั้งหมดทุกข้อความเลยค่ะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกลับไปเช่นกันค่า


เพจต่างๆ ที่ให้ความสนใจ ลงคำใบ้ต่างๆ ไม่ต้องลงให้คนเดาแล้วนะคะ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะปกปิด แล้วรอให้โป๊ะเหมือนในข่าว ไม่ได้สั่งให้รีบปิดกล้อง เพราะละครเรื่องนี้เริ่มถ่ายมาตั้งแต่เดือนกันยาปีที่แล้ว มีคิวที่จะออนแอร์แจ้งมาตั้งแต่แรก และหยาดได้แจ้งทางผู้จัด ผู้กำกับละครเรียบร้อยแล้ว


ตั้งแต่แรกผู้ใหญ่อยากถือเคล็ดรอครบ 3 เดือนก่อนค่อยบอก ตอนนี้ยังไม่ครบนะคะ แต่ก็ต้องออกมาบอกก่อน เพราะเห็นเขียนถึงกันไปต่างๆ นานา ก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจค่ะ


การมีลูกเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ของหยาด และวันนี้ก็มีความสุขมากๆ ที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่น ขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับคำอวยพรจากทุกคนนะคะ"


ซึ่งหลังจากที่หยาด โพสต์ข้อความดังกล่าวลงไป ก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิง และแฟนคลับ เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/RNn8pU3AhWw

คุณอาจสนใจ

Related News