เผาหลอกศพ 'วาวา' ญาติจี้คลี่คลายคดี - ตร.เร่งสอบแก๊งปาร์ตี้ 9 คน เสร็จในสัปดาห์นี้

อาชญากรรม

เผาหลอกศพ 'วาวา' ญาติจี้คลี่คลายคดี - ตร.เร่งสอบแก๊งปาร์ตี้ 9 คน เสร็จในสัปดาห์นี้

โดย pattraporn_a

1 มี.ค. 2564

35 views

ความคืบหน้ากรณีพริตตี้สาว น้องวาวา เสียชีวิตปริศนา ล่าสุดญาติ และเพื่อนสาวคนสนิท เรียกร้องให้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี พร้อมนำศพเก็บรอจนกว่า จะสรุปคดี


ที่วัดบ้านน้ำขาว อ.เขาพนม จ.กระบี่ ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือน้องวาวา อายุ 33 ปี พริตตี้สาวที่เสียชีวิตจากกรุงเทพฯ และทางญาติได้นำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด


ซึ่งเมื่อวานนี้ (1 มี.ค.) เป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน ตามกำหนดเป็นวันที่จะมีการเผาศพ แต่เนื่องจากคดียังไม่คลี่คลาย จึงได้จัดพิธีเผาหลอก มีการสวด และวางดอกไม้จันทน์หน้าโลง โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติ พี่น้องของน้องวาวา และเพื่อนๆ จากกรุงเทพฯ มาร่วมงาน


หลังจากทำพิธีเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ ประจำอำเภอเขาพนม ได้เข้ามารับศพ เพื่อนำไปเก็บไว้ที่มูลนิธิฯ โดยทางแม่ และน้องชายของน้องวาวา ได้เดินทางไปกับทางรถของมูลนิธิฯ พร้อมด้วยญาติๆ และเพื่อน โดยศพน้องวาวา จะมีการนำไปเก็บไว้ รอจนกว่าคดีจะคลี่คลาย


ขณะที่ น.ส.อุ๊ เพื่อนสาวคนสนิทของน้องวาวา กล่าวว่า ในส่วนของนายเก่ง ที่เป็นคนจ้างงานนั้น ตนไม่เคยรู้จักมาก่อน โดยมีโมเดลลิ่งเป็นคนติดต่อมา และเพราะน้องไว้ใจเชื่อใจ รักเหมือนพี่สาวก็เลยตัดสินใจไปรับงานนี้ ซึ่งตนก็ไม่ได้คุยอะไรมากกับทางโมเดลลิ่งคนนี้ สิ่งที่อยากเรียกร้องในขณะนี้คือ การที่น้องไปทำงาน แล้วเสียชีวิตเพราะอะไร ซึ่งน้องไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ตนจึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้เป็นครั้งสุดท้าย


ส่วนทางคดี ล่าสุด พันตำรวจเอก ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน กำชับให้เร่งสอบปากคำ เพื่อนนายเก่ง เจ้าของบ้าน อีก 9 คน ให้เสร็จภายในสัปดาห์นี้ เบื้องต้นเข้าข่ายฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และพ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ เพราะมั่วสุมจัดงานปาร์ตี้ในบ้าน แต่ต้องดูระยะเวลาด้วย เพราะประกาศยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ เมื่อวันที่ 22 ต่อเนื่อง 23 กุมภาพันธ์


ขณะที่ผลการชันสูตรพลิกศพ น้องวาวา ยังไม่ได้รับผลอย่างเป็นทางการ เพราะต้องตรวจแยกสารพิษ หรือ สารแปลกปลอมภายในศพ อย่างละเอียด เพื่อวิเคราะห์ว่าการเสียชีวิต



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/bhVwd6fE3Lk

คุณอาจสนใจ

Related News