โจรสาวสุดห้าว บุกจี้ชิงเงิน ธ.ก.ส. ไม่แคร์คนรอคิวเราชนะ สุดท้ายไม่ได้เงินสักบาท

สังคม

โจรสาวสุดห้าว บุกจี้ชิงเงิน ธ.ก.ส. ไม่แคร์คนรอคิวเราชนะ สุดท้ายไม่ได้เงินสักบาท

โดย thichaphat_d

23 ก.พ. 2564

11.5K views

ประจวบคีรีขันธ์-เกิดเหตุหญิงสาว อายุประมาณ 35 ปี ลักษณะคล้ายทอมบอย สวมชุดดำ หมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ ใช้อาวุธปืนจี้หวังชิงทรัพย์ ภายในธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขา อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ หรือ ธ.ก.ส. ริมถนนสละชีพ ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์


โดยได้ชักอาวุธปืนข่มขู่พนักงาน แล้วสั่งให้นำเงินใส่ถุง พร้อมกับตะโกนว่าใครไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง จังหวะนั้นชาวบ้านด้านนอกธนาคารที่เดินทางมารอคิวเพื่อลงทะเบียนโครงการเราชนะ เห็นเหตุการณ์เข้า ได้ช่วยร้องตะโกนเสียงดังว่า ตำรวจมาๆ ทำให้คนร้ายตกใจ รีบวิ่งหนีออกจากธนาคารไปทันที โดยไม่ทันได้เงินไปสักบาทเดียว รวมระยะเวลาช่วงที่เกิดเหตุที่รวดเร็วมาก ประมาณ 1 นาทีเท่านั้นเอง


ทั้งนี้ เมื่อคนร้ายวิ่งหนีออกจากธนาคาร ปรากฏว่าได้ใช้อาวุธปืนที่ถืออยู่ในมือ จี้ชิงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู้ปปี้ไอ สีชมพู จากนางสะอาด นิลพันธ์ อายุ 61 ปี ที่บริเวณริมถนนประจวบคีรีขันธ์ ด้านข้างปั๊มน้ำมัน ปตท.หัวเขา ห่างจากธนาคาร ธกส.ไม่ถึง 100 เมตร ขณะที่นางสะอาดกำลังจะขี่รถไปลงทะเบียนโครงการเราชนะที่ธนาคาร ธ.ก.ส.เช่นกัน โดยคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนตร์หลบหนีไป โดยใช้เส้นทางถนนสวนสน – อ่าวน้อย


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้ตรวจพบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายจี้ชิงมาแล้วใช้หลบหนี ถูกจอดทิ้งไว้ริมถนนชายทะเลใกล้ร้านอาหารฟองเบียร์ ชุมชนปากคลองบางนางรม ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ระบุว่าเห็นคนขี่รถจักรยานยนต์มาถึงแล้วจอดรถไว้ ก่อนจะวิ่งข้ามคลองบางนางรมเข้าไปหลบซ่อนในป่าโกงกาง


เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จึงได้กระจายกำลังปิดล้อมพื้นที่เพื่อจับกุม พร้อมนำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาหลักฐานของคนร้ายภายในธนาคาร และงดบริการธุรกรรมการเงินลูกค้า พร้อมปิดรับลงทะเบียนโครงการเราชนะวันแรก สำหรับผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟนเป็นการชั่วคราว และห้ามบุคคลภายนอกเข้ามาในพื้นที่ธนาคารเด็ดขาดซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sqkugxdJKU8

คุณอาจสนใจ

Related News