แม่รับชิ้นส่วนกระดูกขา 'น้องหลิว' เผย ผอ.เคยไปบ้าน อ้างอยากมีลูกสาว ล่าสุดยังเงียบ ติดต่อไม่ได้

อาชญากรรม

แม่รับชิ้นส่วนกระดูกขา 'น้องหลิว' เผย ผอ.เคยไปบ้าน อ้างอยากมีลูกสาว ล่าสุดยังเงียบ ติดต่อไม่ได้

โดย thichaphat_d

18 ก.พ. 2564

562 views

จากกรณีการหายตัวนานกว่า 8 ปี ของ น.ส.มยุรี ยอดพะเนา หรือน้องหลิว สาวโรงงานอายุขณะหาย 19 ปี ซึ่งทางครอบครัวแจ้งคนหายกับมูลนิธิกระจกเงา ถูกพบเป็นศพในไร่อ้อย ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว  ญาติสงสัยมือฆ่าชายสูงวัย ชื่อ ผอ.ตุ๊ ตำแหน่ง ผอ.โรงเรียน แห่งหนึ่งที่มาติดพัน


ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ (17 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อ ผอ.ตุ๊ เพื่อสอบถามหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยการตายของน้องหลิว จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แวว ผอ.ตุ๊ หลังออกจากบ้านตั้งแต่เช้าวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ไม่ได้เข้าโรงเรียนและไม่กลับมาที่บ้านอีกเลย ภรรยาและญาติ  ๆ อ้างว่าติดต่อ ผอ.ตุ๊ ไม่ได้ ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน


ผู้สื่อข่าวย้อนไปที่บ้านพักของ ผอ.ตุ๊ ใน อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี อีกครั้ง  พบว่าครอบครัวของ ผอ.ตุ๊ ยังดำเนินชีวิตปกติ ภรรยาไปสอนหนังสือเช่นเคย แม้จะอยู่ในอาการเครียดและช็อกกับข่าวที่เกิดขึ้น แม่ยายของ ผอ.ตุ๊ เผยว่า ลูกสาวของตน (ภรรยา ผอ.) พยายามโทรศัพท์หาแต่ ผอ.ตุ๊ ไม่รับสายและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ตอนนี้ทางครอบครัวไม่ทราบชะตากรรมเป็นตายร้ายดีอย่างไร


ด้าน ดร.ไพศาล ปันแดน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 1 จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ช่วงเย็นวันที่ 16 ก.พ. ผอ.ตุ๊ ได้ยื่นเอกสารขอลากิจเป็นเวลา 4 วัน ตั้งแต่ วันที่ 16 - 19 ก.พ. โดยทางสำนักงานเขตฯ พยายามติดต่อ ผอ.ตู๊ หลังมีกระแสข่าวคดีน้องหลิว แต่ ไม่สามารถติดต่อได้ แต่กลับพบเอกสารขอลากิจซึ่งเป็นลายเซ็นของ ผอ.ตุ๊ เชื่อว่าน่าจะคงอยู่ในพื้นที่


ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ผอ. สำนักงานเขตฯ ระบุว่า ผอ.ตุ๊ ทราบว่าตัวเองตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ หลังถูกตำรวจเข้าค้นบ้านและเชิญไปสอบปากคำ  ผอ.ตุ๊ เคยชี้แจงกับทาง ผอ.สำนักงานเขตฯ อ้างว่าตัวเองตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าน้องหลิว พร้อมระบุว่าตนเองขับรถชนเกิดอุบัติเหตุแล้วทำปืนขนาด 9 มม. หาย อ้างว่าปืนนั้นอาจจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องหลิว


ส่วนที่ จ.สระแก้ว เมื่อวานนี้นางสุรีวรรณ และนายสมศักดิ์ ยอดพะเนา พ่อแม่ของน้องหลิว เดินทางไปยัง สภ.วัฒนานคร เพื่อรับชิ้นกระดูกส่วนต้นขาของน้องหลิวกลับไปทำบุญ โดยสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ส่งคืนกลับมาให้กับพนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร หลังได้นำกระดูกส่วนดังกล่าว มาเก็บไว้เพื่อใช้สกัดดีเอ็นเอ


แม่ของน้องหลิว ระบุว่าขณะนี้อยู่ระหว่างรอทางสุสานเอกชนที่ จ.ชลบุรี แจ้งผลการตรวจสอบชิ้นส่วนโครงกระดูกส่วนอื่น ๆ ว่าพบหรือไม่ โดยตั้งใจจะนำชิ้นส่วนโครงกระดูกต้นขาที่ได้มา ไปทำบุญร่วมกับชิ้นส่วนกระดูกที่อยู่ยังสุสานเอกชน แต่หากสุดท้ายชิ้นส่วนโครงกระดูกที่อยู่ในสุสานเข้าพิธีกรรมล้างป่าช้าแล้ว ก็จะทำบุญด้วยชิ้นส่วนกระดูกเท่าที่ได้รับคืนมา


ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างน้องหลิวกับ ผอ.ตุ๊ นั้น นางสุรีวรรณ ยอมรับทราบมาตลอดว่าทั้งสองคนคบหากันเพราะน้องหลิวเคยพา ผอ.ตุ๊ มานอนที่บ้าน น้องหลิวเคยเล่าว่า ผอ.ตุ๊ มีครอบครัวและมีลูกแล้ว แต่ที่มาคบกับน้องหลิวเพราะ ผอ.ตุ๊ อยากมีลูกสาว  เนื่องจากลูกที่ ผอ.ตุ๊ มีกับภรรยาเป็นลูกชายทั้งหมด ฝากถึง ผอ.ตุ๊ “ไม่ได้ทำผิดก็มาสู้คดี” 


ตนก็เคยเตือนน้องหลิว อย่าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของ  นอกจากนี้น้องหลิว ยังเคยถูก ผอ.ตุ๊ ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ด้ามปืนตบหน้าด้วย หาก ผอ.ตุ๊ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของน้องหลิวจริง ต้องการให้มามอบตัว ทั้งนี้ครอบครัวน้องหลิว จะนำชิ้นส่วนกระดูกที่ได้ไปเก็บไว้ที่วัดหนองเสม็ด อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ทำพิธีทางศาสนา  



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VRgKSvevS_w

คุณอาจสนใจ

Related News