ประชาสัมพันธ์

โปรดีสุดฮอต “ชิ้นที่สอง 1 บาท” จาก วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม

โดย panisa_p

28 ส.ค. 2566

47 views

กลับมาอีกครั้งกับโปรดีสุดฮอต “ชิ้นที่สอง 1 บาท” จาก วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ตอกย้ำความเป็นตัวจริง ชิ้นที่สอง 1 บาท ครั้งสุดท้ายของปี มีแค่ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น


วัตสันยกขบวนสินค้ามากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์กลุ่มเวชสำอาง สกินแคร์ แฮร์แคร์ เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพ ที่ถูกคัดสรรมาอย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟให้กับคุณลูกค้าชอปทั้ง 2 ช่องทาง ไม่ว่าจะชอปหน้าร้าน หรือ ชอปออนไลน์ ก็สามารถรับโปรชิ้นที่สอง 1 บาทได้ ทุกที่ ทุกเวลา บอกเลยว่า มีแค่ตัวจริงอย่างวัตสันเท่านั้น ที่ให้ดีลดีๆแบบนี้ได้


พิเศษกว่าเดิม พลาดไม่ได้กับ ไอเทมลับคลาวด์ไดมอนน์ ที่วัตสันได้นำสินค้าสุดฮิตจากหลากหลายแบรนด์มาอยู่ในโปร “ชิ้นที่สอง 1 บาท” ย้ำชัดๆ ว่า ไอเทมลับ Crown Diamond ทุกชิ้นที่เตรียมมา ถือว่าเป็นสินค้าตัวดังมาก ไม่ได้ลดราคาบ่อยๆ และจะเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ ตัวอย่างสินค้าที่ร่วมรายการ


ยูเซอริน อีเว่น เรเดียนซ์ ดาร์ก อาย เซอร์เคิล คอร์เรคเตอร์ 15 มิลลิลิตร (Eucerin Even Radiance Dark Eye Circle Corrector)


วาสลีน เฮลธี้ ไบร์ท ซัน+โพลูชั่น โพรเทคชั่น SPF24 PA++ (Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection Lotion SPF24 PA++)


มีซึมิ เอเอชเอ บีเอชเอ แอคเน่ เซรั่ม 13 กรัม (MizuMi AHA BHA Acne Serum)


วิสทร้า คอลลาเจน ไดเปปไทด์ พลัส ซี (Vistra Collagen Dipeptide Plus C)


วัตสันจัดโปรยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมชอป ร่วมเป็นเจ้าของความคุ้มค่ากับโปรโมชั่นชิ้นที่สอง 1 บาท ครั้งสุดท้ายของปี ได้ที่วัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ และที่วัตสันออนไลน์ ย้ำกันอีกครั้ง ห้ามพลาด! โปร “ชิ้นที่สอง 1 บาท” เริ่มแล้วตั้งแต่ 24 สิงหาคม – 4 ตุลาคม 2566 นี้ ที่ ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ และวัตสันออนไลน์



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/kPKftNEPr0M

คุณอาจสนใจ