ประชาสัมพันธ์

กลับมาอีกครั้ง! โปรสุดฮอตเอาใจสายช้อป 'ชิ้นที่สอง 1 บาท' ที่วัตสัน 25 ส.ค.-1 ต.ค.นี้

โดย panwilai_c

2 ก.ย. 2565

25 views

กลับมาอีกครั้งกับโปรดีสุดฮอต ขึ้นแท่นโปรประจำแบรนด์ก็ว่าได้กับ “ชิ้นที่สอง 1 บาท” ไม่ว่าจะโปรไหนๆ ก็ไม่มัดใจสายชอป ได้เท่าโปรนี้



วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย ยกขบวนสินค้า อาทิ ผลิตภัณฑ์กลุ่มเวชสำอาง สกินแคร์ แฮร์แคร์ เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพ เข้าร่วมรายการ ให้ช้อปแบบจุใจ เมื่อซื้อชิ้นแรกในราคาปกติ ซื้อชิ้นที่สองในราคาเพียง 1 บาท เท่านั้น



และพิเศษกว่าเดิมกับไอเทมลับ Crown Diamond ที่ วัตสันได้นำสินค้าสุดฮิตจากหลากหลายแบรนด์มาอยู่ในโปร “ชิ้นที่สอง 1 บาท” ลดทุกวันเสาร์ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ซึ่งวันพรุ่งนี้เป็นวันเสารที่ 3 กันยายน ก็จะมีสินค้ามาร่วมไอเทมลับ Crown Diamond อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น อเนสซ่าเพอร์เฟ็คยูวีซันสกรีนสกินแคร์มิลค์ / ฮาดะ ลาโบะแอนไท-เอจจิ้งโลชั่น / เฮอร์บัลแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ / แอคเน่-เอด โฟมมิ่ง เฟซ วอช ออยคอนโทรล



เป็นเจ้าของความคุ้มค่าของ ไอเทมลับ Crown Diamond นี้ ได้ที่วัตสันทุกสาขา และที่วัตสันออนไลน์ให้ช้อปกันยาวๆ ถึงเที่ยงคืน ห้ามพลาด โปร “ชิ้นที่สอง 1 บาท” เริ่มแล้วตั้งแต่ 25 สิงหาคม – 5 ตุลาคม นี้ ที่ ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ และวัตสันออนไลน์


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/0ZId3GFsk1E

คุณอาจสนใจ