ประชาสัมพันธ์

'บุญรอดฯ' และ 'OR' เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ 'ฮารุ โคลด์บรูว์ กรีนที' และ 'คาเฟ่อเมซอน' ลุยตลาดเครื่องดื่มสำเร็จรูป

โดย parichat_p

5 เม.ย. 2566

22 views

หลังประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งสำคัญระหว่างบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ล่าสุด ได้มีการเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ลุยตลาดเครื่องดื่มสำเร็จรูปพร้อมบริโภค ได้แก่ ชาเขียว “ฮารุ โคลด์บรูว์ กรีนที” บรรจุขวด ที่ผ่านกระบวนการ Cold Brew ซึ่งให้ความสำคัญด้านอุณหภูมิและเวลาสกัดที่นานกว่าชาทั่วไป 2 เท่า สร้างความแตกต่างในตลาด และทำให้ได้เอกลักษณ์ของชาเขียวอย่างเต็มรสชาติ และ กาแฟพร้อมดื่ม “คาเฟ่อเมซอน” ที่นำเสนอความพิถีพิถันของการสกัดกาแฟเพียง 27 วินาที เพื่อให้ได้ทั้งรสชาติ กลิ่น และความรู้สึกในการดื่มที่ใกล้เคียงกับกาแฟสดที่ร้านคาเฟ่อเมซอน



ในงานได้รับเกียรติจาก นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และนายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมพูดคุยทิศทางตลาดเครื่องดื่มสำเร็จรูป และ ความตั้งใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทั้งชาเขียว “ฮารุ โคลด์บรูว์ กรีนที” สำหรับคนรุ่นใหม่ รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์คาเฟ่ มองหาประสบการณ์ใหม่ๆ และดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุข เรียบง่ายผ่านการดื่มชาสไตล์ Cold Brew ที่มีความหอมนุ่มละมุน มีมิติของรสและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ส่วนกาแฟพร้อมดื่ม “คาเฟ่อเมซอน” ที่มียอดขายถึง 300 ล้านแก้วต่อปี ถูกนำมาบรรจุลงขวดเป็นครั้งแรก

https://youtu.be/DZZ86cMX7vc

สำหรับชาเขียวพร้อมดื่ม “ฮารุ โคลด์บรูว์ กรีนที" มี 2 รสชาติ ได้แก่ สูตรปราศจากน้ำตาล(Natural) และสูตรหวานน้อย (Mild Sweet) / ส่วนกาแฟพร้อมดื่ม คาเฟ่อเมซอน มี 3 รสชาติ ได้แก่ อเมซอนแบล็ค / อเมซอนเอสเปรสโซ่ และอเมซอนลาเต้ จำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น เป็นแห่งแรก จากนั้นจะขยายสู่ช่องทางห้างค้าปลีก และช่องทางอื่นๆต่อไป ตั้งเป้ายอดขายชาเขียวพร้อมดื่ม “ฮารุ โคลด์บรูว์ กรีนที" 10 ล้านขวด และ คาเฟ่อเมซอนพร้อมดื่ม 8 ล้านขวดในปีนี้

คุณอาจสนใจ

Related News