ประชาสัมพันธ์

'Central Very Very Midnight Sale' แคมเปญเพื่อนักช้อป ขนไอเทมฮอตแบรนด์ดังลดกระหน่ำ

โดย panwilai_c

25 พ.ย. 2565

40 views

ว่ากันด้วยเรื่องของการช้อปปิ้ง สำหรับนักช้อปอย่างเราๆ การหักห้ามใจตัวเองไม่ให้ช้อปนั้นเป็นเรื่องยากมากๆ สะกดจิตตัวเองก็แล้ว ไม่มองของที่อยากได้ก็แล้ว แต่สุดท้ายก็กลับไปช้อปของชิ้นนั้นจนได้



ในเมื่อมันห้ามไม่ได้ ก็ไปช้อปกัน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เขาจัดแคมเปญ “Central Very Very Midnight Sale” ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 5 ธันวาคม 65



สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุดถึง 70% พร้อมใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุดอีก 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และรับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุดอีก 21%



ไอเทมสุดฮอตจากแบรนด์ดัง ขนกันมาลดในงานนี้ อาทิ เซรั่มฟื้นบำรุงผิวลดเลือนความอ่อนล้าจาก YVES SAINT LAURENT, ชุดเซตลิปสติกเนื้อกำมะหยี่แมตต์จาก M.A.C., แว่นตากันแดดยี่ห้อ PRADA จากร้าน Sunglass Hut, หูฟังบลูทูธไร้สายลดเสียงรบกวนจาก BOSE, กระเป๋าดัฟเฟิลสะพายไหล่จาก ADIDAS, รองเท้าลำลองผู้ชายจาก DC SHOES นอกจากนี้ยังมีสินค้าน่าช้อปอีกมากมาย



โปรดีๆแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว ไปช้อปได้ทั้งที่ห้าง Central Department Store หรือ ออนไลน์ Central App,Central Chat & Shop และ Call & Shop 1425 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 ธันวาคม 65 ที่ “Central Very Very Midnight Sale”


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/FwIwzJ1_5-A

คุณอาจสนใจ