ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

'Central Very Very Midnight' ลดสูงสุด 70% วันนี้ - 5 ธันวาคม ที่เซ็นทรัลทุกสาขา

โดย petchpawee_k

26 พ.ย. 2565

51 views

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญเซลครั้งใหญ่กระตุ้นสายช้อป กับ “CENTRAL VERY VERY MIDNIGHT SALE” (เซ็นทรัล เวรี่ เวรี่ มิดไนท์เซล) ซิกเนอร์เจอร์แคมเปญ ช้อปปิ้งระดับชาติจากห้างเซ็นทรัล ที่ครองใจคนไทยมากว่า 3 ทศวรรษ ที่นักช้อปรู้กันว่า ดี ครบ คุ้มที่สุด!


และครั้งล่าสุดนี้ กับการมอบประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีที่เห็นแล้วปลงไม่ลงต้องพุ่งตัวไปช้อปด่วน กับคอนเซ็ปต์ #ช้อปกันโดยมิได้นัดหมาย กิมมิคสุดกระแทกใจที่ให้สายช้อปได้มาช้อปปิ้งฟิน ๆ ไม่ต้องคิดมาก พบกับจักรวาลสินค้าแบรนด์ชั้นนำสุดฮอตทั้งไทยและต่างประเทศ ครบครันในทุกหมวดหมู่ พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ รับส่วนลดสูงสุด 70% ทั้งห้าง พิเศษสุด! คอลเลกชันใหม่ร่วมลดสูงสุด 30% แถมโปรออนท็อปแบบซูเปอร์คุ้มใช้คะเเนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนจาก The 1 และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมสูงสุด 30% 


รับเพิ่มฟรีตลอดแคมเปญทั้ง Cash Coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันสูงสุด 21% เมื่อช้อปตามเงื่อนไข พร้อมรับทันที! คูปองแทนเงินสดมูลค่า 150 บาท เพียงแลกคะแนนเดอะวัน 1,000 คะแนน เป็นต้น


แคมเปญ “CENTRAL VERY VERY MIDNIGHT SALE” รอบนี้พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เพราะห้างเซ็นทรัล เปิด “MIDNIGHT WHITE MARKET” เป็นครั้งแรก เนรมิตพื้นที่ในห้างเป็นมาร์เก็ตสีขาวที่รวบรวมไอเทมไฮไลต์ที่คัดมาแล้วว่าลดกระหน่ำ ให้ลูกค้าเลือกช้อปได้อย่างเพลิดเพลินและจุใจที่สุด พบกันได้ที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ได้แก่ ลาดพร้าว, เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, อีสต์วิลล์ และ เวสต์เกต, พระราม 2


ร่วมสัมผัสกับปรากฎการณ์ที่เหล่านักช้อปเมืองไทยจะออกมา #ช้อปกันโดยมิได้นัดหมาย ท่ามกลางบรรยากาศสิ้นปีในช่วงเทศกาลแห่งการมอบของขวัญกับแคมเปญช้อปที่ดีที่สุดของไทย ยืนหนึ่งเรื่องความคุ้มที่โดนใจนักช้อปทุกคน กับ “CENTRAL VERY VERY MIDNIGHT SALE” ระหว่างวันที่ 24 พ.ย. 65 – 5 ธ.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา รวมถึงใน Central App และทุกช่องทางการช้อปสุดสะดวกของห้างเซ็นทรัล

คุณอาจสนใจ

Related News