ประชาสัมพันธ์

'CARS24' แพลตฟอร์มซื้อรถมือสองออนไลน์ ให้ยืมขับก่อน ไม่พอใจคืนเงินใน 7 วัน

โดย thichaphat_d

6 มิ.ย. 2565

23 views

CARS24 เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ที่ได้รับการการันตีคุณภาพและมีมาตรฐานความปลอดภัยมากที่สุด โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกดูรถยนต์ พร้อมตรวจเช็คสภาพเบื้องต้นด้วยมุมมองรอบคันแบบ 360 องศา เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกรถยนต์ที่ตรงใจมากที่สุด


นอกจากนี้ยังมีบริการจองทดลองขับ (Test drive) ให้กับผู้ซื้อ ด้วยการจะจัดส่งรถไปให้ลูกค้าถึงที่บ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือจะเข้าไปเลือกดูรถที่ศูนย์บริการใกล้บ้านด้วยตัวเองก็ได้ และที่สำคัญ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ ทางบริษัทฯ มีข้อเสนอพิเศษด้านการเงินจากพันธมิตรธนาคารชั้นนำ ซึ่งสามารถชำระเงินและตรวจสอบเอกสารต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย โดยไม่ต้องดำเนินการให้ยุ่งยาก เพราะทาง CARS24 จะเป็นผู้ดำเนินเรื่องให้กับลูกค้าทั้งหมด


รถยนต์ทุกคันของ CARS24 ได้รับการตรวจสอบอย่างดีกว่า 150 จุดตามมาตรฐาน และมีการรับประกันคุณภาพ นอกจากนี้ CARS24 เป็นเจ้าของเองทุกคันโดยไม่ผ่านคนกลาง ซึ่งหากทดลองใช้แล้วไม่พอใจ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน พร้อมการรับประกันหลังการขาย 12 เดือน หรือ 20,000 กิโลเมตร


ผู้ที่สนใจ สามารถซื้อรถยนต์ได้ผ่านทางเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้  ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

คุณอาจสนใจ