ประชาสัมพันธ์

‘SCG Livin’novation 2022’ ในคอนเซ็ปต์ ‘นวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่อทุกวันที่ดีกว่า’ วันนี้ - 10 เมษายน 65

โดย thichaphat_d

8 เม.ย. 2565

38 views

งาน ‘SCG Livin’novation 2022’ (เอสซีจี ลีฟวิ่งโนเวชั่น 2022) ที่รวบรวมนวัตกรรม และเทคโนโลยีสุดว้าว ซึ่งจะมาช่วยให้การใช้ชีวิตของทุกคนสะดวกขึ้น ปลอดภัยขึ้น รักษ์โลกมากขึ้น และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน รวมถึงยังช่วยให้เมืองน่าอยู่และสมาร์ทขึ้น


โดยงานนี้ จะจัดงานในรูปแบบไฮบริด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Better Future Living – นวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่อทุกวันที่ดีกว่า’ ซึ่งงานนี้เอสซีจี ได้นำนวัตกรรมสินค้าและโซลูชั่นมากมาย มาจัดแสดงในมุมมองภาพแห่งอนาคตของที่อยู่อาศัย และการใช้ชีวิตประจำวันในเมืองที่ดี เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายให้ทุกคนได้เห็นว่าการอยู่อาศัย การใช้ชีวิต และเมืองแห่งอนาคตเป็นอย่างไร


SCG Livin’novation 2022 เปิดให้ไปสัมผัสนวัตกรรมกันแล้วตั้งแต่วันนี้ - 10 เมษายน ที่ SCG HOME Experience สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (CDC) เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.


หรือใครที่ไปไม่ได้ สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ Metaverse ครั้งแรกของ SCG ได้ที่ SCGlivingverse.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line official @SCGlivinnovation


ซึ่งในงานนี้ จะมีโซนต่างๆ มากมาย ดังนี้

โซน Smart Innovation Frontier มาเปิดประสบการณ์และทำความเข้าใจเกี่ยวกับนวัตกรรมการอยู่อาศัย และก่อสร้างผ่านกิมมิกสนุกๆ

โซน Smart Solar Forest สวนแห่งพลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์ ที่นำระบบโซลาร์เซลล์มาดัดแปลงเป็นงาน Installation ดีไซน์เก๋ ช่วงกลางคืนที่เปิดไฟคือสวยมาก

โซน Smart Way of Living ไปสัมผัสนวัตกรรมที่ช่วยให้การใช้ชีวิตในบ้านสะดวกสบาย และประหยัดพลังงาน โซนนี้จะมีนิทรรศการ Dwell Well อยู่ได้อยู่ดี สะท้อนปัญหาด้านการอยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน พร้อมนำเสนอนวัตกรรมที่สามารถนำไปใช้อัปเกรดบ้าน และอาคารต่างๆ ให้ตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุค New Normal

โซน Smart Retail ยกระดับประสบการณ์ของการเข้าถึงสินค้าและบริการเรื่องบ้าน ที่จะเป็นตัวช่วยให้คนทำบ้าน เลือกซื้อสินค้ารวมถึงบริการเพื่อบ้าน ตั้งแต่การสร้าง, ปรับปรุง, ต่อเติม, ซ่อมแซม จนถึงการดูแลรักษาได้อย่างสะดวกสบาย

โซน Smart Building & Construction เรียนรู้และตามเทรนด์การก่อสร้างให้ทัน กับนวัตกรรมเพื่อบ้าน อาคาร และการก่อสร้าง ที่ช่วยสร้างสรรค์เมืองให้น่าอยู่ สมาร์ท และยั่งยืน


SCG HOME Festival ให้ทุกคนได้เลือกช้อปสินค้าและบริการมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ได้เพลินกันตลอดทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็น Innovation Talks กับกูรูด้านนวัตกรรมในหลากหลายแขนงที่จะมาให้ความรู้ ทริค และอัปเดตเรื่องเทรนด์เรื่องการอยู่อาศัย แถมมีกิมมิก แรลลี่สะสม Coin ให้ชมได้สนุกยิ่งขึ้น เพียง Check-in และเล่นเกม หรือตอบคำถามง่ายๆ ก็รับ Coin ไปลุ้นรับของรางวัลมากมาย

คุณอาจสนใจ

Related News