ประชาสัมพันธ์

'เทศกาลน้ำมันเมล็ดคามีเลีย ภัทรพัฒน์' ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

โดย thichaphat_d

23 ก.พ. 2565

68 views

'เทศกาลน้ำมันเมล็ดคามีเลีย ภัทรพัฒน์' ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ กรุงเทพฯ โดยมูลนิธิชัยพัฒนา ร่วมกับ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด สำหรับงานปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด 'น้ำมันมะกอกแห่งโลกตะวันออก สู่มหัศจรรย์เมนูอร่อย'


และเพื่อสานต่อพระราชดำริ กรมสมเด็จพระเทพฯ ในการสนับสนุนส่งเสริมให้น้ำมันและผลิตภัณฑ์แปรรูปจาก 'น้ำมันเมล็ดคามีเลีย' เป็นที่รู้จักและใช้ประโยชน์อย่างแพร่หลายในไทย

ภายในงานได้นำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มี น้ำมันเมล็ดคามีเลีย ภัทรพัฒน์ เป็นส่วนประกอบ รวมถึง ผ้าไหมย้อมสีธรรมชาติจากเปลือกเมล็ดชาน้ำมันสายพันธุ์ Camellia oleifera ที่ได้สีน้ำตาลประกายทองสวยงามมาจัดแสดงให้ได้ชมอีกด้วย


ในงานได้แบ่งพื้นที่การจัดงานออกเป็น 2 โซน ได้แก่

1. ควอเทียร์ แกลลอรี่ ชั้น M  : โซนนิทรรศการ สินค้าจากร้านค้าในเครือมูลนิธิชัยพัฒนา และร้านค้า ร้านอาหารชื่อดัง มีกิจกรรมต่างๆ

2. ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G  :  โซน Food Expo รวบรวมร้านอาหารที่ใช้น้ำมันเมล็ดคามีเลีย ภัทรพัฒน์ ปรุงอาหาร พบกับการรังสรรค์เมนูอร่อยโดยเชฟชื่อดัง อาทิ เชฟเป่าเป้ เจสสิก้า หวัง, เชฟเควส ชานิน จีมะ, เชฟแก้ว ปวีณ์นุช ยอดปรีชาวิจิตร, เชฟลี่ พรชนัน พัฒนาปัญญาสัตย์ จากมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย  และร้านค้าชั้นนำกว่า 50 ร้าน มีเมนูมากมายให้เลือกซื้อเลือกชิม


ดดย งาน 'เทศกาลน้ำมันเมล็ดคามีเลีย ภัทรพัฒน์' จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-28 ก.พ. 65 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์


โดยจำหน่ายน้ำมันเมล็ดคามีเลีย 3 ขวด ในราคา 500 บาท และเมื่อซื้อน้ำมันเมล็ดคามีเลียครบ 1,500 บาท รับกระเป๋าผ้า จำนวน 1 ใบ โดยเป็นกระเป๋าที่ออกแบบและสั่งทำพิเศษเฉพาะงานนี้โดยเฉพาะ

คุณอาจสนใจ