ประชาสัมพันธ์

“กวิน อินเตอร์เทรด” เดินหน้าจัด 3 งานแสดงใหญ่ เขย่าเศรษฐกิจไตรมาสแรก

โดย pattraporn_a

8 มี.ค. 2565

63 views

บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด ย้ำจุดยืนผู้นำการจัดงานแสดงสินค้า เดินหน้าจัด 3 งานแสดงใหญ่ ในคอนเซ็ป “ONE-STOP SHOP FOOD SERVICE / HOTEL / RESTAURANT & RETAIL SOLUTIONS" งานแฟรนไชส์, งานอาหารและเครื่องดื่ม และงานธุรกิจค้าปลีก เขย่าเศรษฐกิจไตรมาสแรก นำผู้แสดงเกือบ 250 บริษัท และสินค้ากว่า 10,000 รายการ จากทั่วโลก คาดเงินสะพัด 500 ล้านบาท




วันที่ 10-13 มีนาคม 2565 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 102-103 เข้าร่วมงานและกิจกรรมต่าง ๆ ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ




นายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัทกวิน อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้จัดงาน เปิดเผยว่า บริษัทฯ เริ่มนับถอยหลังเตรียมจัด 3 งานแสดงสินค้าใหญ่ ประกอบด้วย


การบริหารร้านและควบคุมต้นทุน, เทคนิคการเลือกซื้อแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จ, เคล็ดลับความสำเร็จ แฟรนไชส์ทำเงิน “ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง” เจ้าของรางวัล อันดับ 1 แฟรนไชส์ยอดนิยม ปัจจุบันมีกว่า 3000 สาขาทั่วประเทศ เป็นต้น ท่านที่สนใจสามารถเช็คและจองที่นั่งล่วงหน้าได้ที: http://thailandfranchising.com/seminars/  ท่านที่สนใจจับคู่ธุรกิจกับแฟรนไชส์ดังเพื่อซักถามทุกอย่างที่คุณอยากรู้ก่อนตัดสินใจลงทุน สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่: http://thailandfranchising.com/business-matching/


ห้ามพลาดการเข้าร่วมฟรีสัมมนาสำหรับนักลงทุนและผู้ที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ นำโดยกูรุในวงการ อาทิ:




"งานแสดงแฟรนไชส์ TFBO ครั้งที่ 17 ปีนี้มีแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่เป็นดาวรุ่งและมีแบรนด์ชั้นนำมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ตู้น้ำหยอดเหรียญและน้ำมันที่โตสวนกระแส นอกจากนี้ยังมีผู้แสดงจากกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์อื่นๆ ที่มาร่วมแสดง อาทิ กลุ่มอาหาร เบเกอรี่ เครื่องดื่ม กาแฟ การศึกษา อุปกรณ์ไอที เป็นต้น


ทั้งนี้ ผมขอเชิญผู้เข้าร่วมงานทุกท่านร่วมโหวตแฟรนไชส์ยอดนิยมได้ในงานครับ




ส่วนงานที่ 2 คืองาน  TRAFS งานแสดงอาหารและเครื่องดื่ม ครั้งที่ 15 ในปีนี้มีประเภทสินค้าหลากหลาย สำหรับธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และ FOOD SERVICE ที่รวมถึงร้านกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม จัดเลี้ยง ภายในงานยังมีสินค้าหลากหลายกว่า 7,000 รายการให้เลือกซื้อ ประเภทสินค้าประกอบด้วย วัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่ม เครื่องครัว เครื่องทำเบเกอรี่ เครื่องล้างจาน ตู้เย็น ตู้แช่แข็ง ตู้โชว์เบเกอรี่ บรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ๆ เครื่องชงกาแฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย


ในปีนี้งาน TRAFS กลับมาพร้อมกิจกรรมส่งเสริมวิชาชีพสำหรับคนทำร้านอาหารและโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นการฝึกอบรม Food Safety พร้อมรับใบประกาศฯ การจัดดอกไม้แบบ “อิเคบานะ” การบริหารครัวเพื่อลดต้นทุน การบริหารเชฟในยุดเชฟขาดแคลน และเจ้าของร้านชาบูบู๊ตึ๊งจะมาเผยเคล็ดลับการทำยอดขายหลายล้านในปีเดียวให้ได้ฟัง ที่นี่ที่เดียว!


นอกจากนั้นงาน TRAFS ยังมีการสาธิตแล่ปลาแซลมอน สาธิต 11 เมนูระดับ 5 ดาว โดยสมาคมเดอะเชฟแห่งประเทศไทย, สมาคมธุรกิจร้านอาหารและร้านอาหารแม่ศรีเรือน, ร้านอาหารบลูเอเลเฟ่นท์ สาธิต 4 เมนูเบเกอรี่ โดยผู้ก่อตั้งสมาคมเบเกอรี่แห่งประเทศไทย และเรียนฟรีคอร์สบาริสต้าสูตรเร่งรัด กับ 4 เมนูหลักเพื่อการเปิดร้านและ 3 เมนูซิกเนเจอร์ สอนโดยโดยแชมป์บาริสต้า 4 สมัย ผู้ที่สนใจสามารถจองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่นี่: https://www.trafs.net/th/seminar/




และงานที่ 3 ASEAN RETAIL งานแสดงสำหรับธุรกิจค้าปลีก ครั้งที่ 6 ภายในงานมีทุกสิ่งที่ร้านค้าต่าง ๆ ทั้งในและนอกศูนย์การค้า  ร้านอาหาร มินิมาร์ทและซุปเปอร์มาร์เก็ตต้องการ ตั้งแต่หน้าร้านจนถึงหลังร้าน ทั้งซอฟแวร์และฮาร์ตแวร์ ประกอบด้วยเครื่องหยอดเหรียญ เครื่องเก็บข้อมูล ณ จุดขาย  เครื่องอ่านบาร์โค๊ด แอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน เทคโนโลยี สำหรับร้านค้าปลีก Digital Signage ผู้ให้บริการออกแบบจัดโชว์ สินค้าสำหรับร้านค้า ซุปเปอร์มาร์เกต ร้านอาหาร จอภาพ


ผู้ซื้อและผู้เข้าชมงานไม่ควรพลาดการเข้าร่วมฟรีสัมมนา อาทิ การแนะนำเครื่องมือและเทคนิคในการหาลูกค้าใหม่ รวมถึงผูกใจลูกค้าเก่า  การใช้เทคโนโลยีในการทำการตลาด เรียนฟรีหลักสูตร “พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) สำหรับธุรกิจ E-commerce รู้ก่อนใครเทรนด์ธุรกิจเครื่องหยอดเหรียญในประเทศไทย และ Matterport ผู้นำในเทคโนโลยี 3D ผมแนะนำให้ท่านที่สนใจสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่: http://www.aseanretailshow.com/th/seminars-th/




ผมเชื่อว่า งานทั้ง 3 จะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจและเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการและผู้เข้าชมงาน ภายในงานยังมีการจัดวางมาตรฐานการจัดงาน การเฝ้าระวังและติดตามการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงานทุกคนเป็นสิ่งสำคัญ” นายกวิน กล่าวสรุป



ชมงานฟรี ตลอด 4 วัน! ลงทะเบียนล่วงหน้า ไม่ต้องรอคิว

ลงทะเบียนชมงาน TFBO: https://bit.ly/3HxebWb


ลงทะเบียนชมงาน TRAFS: https://bit.ly/3sxaoUw


ลงทะเบียนชมงาน ASEAN Retail: https://bit.ly/3suoNAC




คุณอาจสนใจ