เลือกตั้งและการเมือง

'พรรณิการ์' ลั่นไม่มีปัญหา หลัง 'ศรีสุวรรณ' ครอบงำพรรควันเจรจาจัดตั้งรัฐบาล บอกแค่ไปฉลองชัยชนะ

โดย weerawit_c

20 พ.ค. 2566

343 views

วานนี้ (19 พ.ค.) นางสาวพรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า กล่าวถึงกรณีนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาฯสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย จะไปยื่นร้อง กกต. ตรวจสอบกรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ , นายปิยะบุตร แสงกนกกุล และตนเอง แกนนำคณะก้าวหน้า ปรากฏภาพที่ร้านอาหาร Chez Miline เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมาในวันจัดตั้งรัฐบาล ว่า เป็นเรื่องปกติของนายศรีสุวรรณ เราก็ไม่ได้แปลกใจเพราะบทบาทก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ทั้งนายธนาธร นายปิยบุตร และตน


ตอนที่ไปร่วมงานเลี้ยงก็ไปอย่างเปิดเผย โปร่งใส นักข่าวก็อยู่เป็นร้อยคน ไม่ได้ไปแบบหลบๆซ่อนๆ ชัดเจนอยู่แล้ว และนายปิยบุตรพูดไปแล้วว่าเป็นการไปร่วมงานเลี้ยงฉลองชัยชนะ ส่วนตน ไปถึงร้านก่อน เนื่องจากทางพรรคได้ให้ช่วยหาร้านอาหารดีๆ ซึ่งตนก็เป็นคนรู้จักร้านอาหารเยอะ จึงต้องไปดูความเรียบร้อยของร้านตั้งแต่ก่อนหน้านายปิยบุตรและนายธนาธรจะมา และตนทั้ง 3 คนไม่ได้ไปร่วมวงประชุมด้วย


โดยช่วงเย็นก็ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรที่เป็นสาระสำคัญทางการเมืองอยู่แล้ว เป็นการไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบกันของคนที่หาเสียง ยืนยันว่า หาก กกต.เรียกก็พร้อมจะชี้แจง ไม่มีปัญหา ส่วนจะมองว่าเป็นเกมการเมืองหรือไม่ ตนเชื่อว่าประชาชนมองออก


https://youtu.be/OfXz1WEGBJ0

คุณอาจสนใจ

Related News