เลือกตั้งและการเมือง

ผู้สมัคร ส.ส.ภูมิใจไทย ลบโพสต์แล้ว หลังเผยภาพยุทธศาสตร์ต้านแลนด์สไลด์ ใน กทม.

โดย weerawit_c

13 พ.ค. 2566

3.8K views

วานนี้ (12 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก 'ภาดาท์ วรกานนท์ Pada Vorakanon' ของ ภาดาท์ วรกานนท์ พรรคภูมิใจไทย เขต 6 ดินแดง พญาไท โพสต์ภาพ 'ยุทธศาสตร์ต้านแลนด์สไลด์ในกรุงเทพฯ'



ในสถานการณ์ที่การเมืองเข้มข้น การเลือกตั้งใกล้เข้ามาแล้วในอีกไม่กี่วัน สิ่งหนึ่งที่เราสามารถทำได้คือการเลือกตั้งอย่างมียุทธศาสตร์ วันนี้ขอแนะวิธีสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการจะให้ฝ่ายรักชาติ รักสถาบันของเราชนะในสนามเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร เราต้องเลือกโดยที่ใช้วิทยาศาสตร์และสถิติเข้ามาช่วย นั่นก็คือ การนำโพลที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดของแต่ละค่ายมาวิเคราะห์รวมกันเป็น แนวทางในการลงคะแนนเลือกตั้งของแต่ละเขต



เพื่อหยุดแลนด์สไลด์ครั้งนี้ เราก็จะต้องลงคะแนนให้ ผู้ที่มีคะแนนสูงสุดในฝ่ายรักชาติ รักสถาบัน ประกาศชัดไม่แตะต้อง 112 อันได้แก่ พรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคภูมิใจไทย พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคพลังประชารัฐ เพื่อที่จะเป็นการรวบรวมคะแนนให้ได้มากที่สุด เพราะขณะนี้ฝั่งตรงกันข้ามถึงแม้จะมีคะแนนมากพอสมควรแต่ก็มีการตัดกันระหว่างส้มกับแดง ดังนั้น เราจะต้องเทคะแนนให้ผู้สมัครที่มีคะแนนสูงที่สุดในกลุ่ม เพื่อที่จะสร้างโอกาสมากที่สุด ในการนำ ส.ส.ฝ่ายรักชาติ รักสถาบันเข้าสภาฯให้มากที่สุด



ล่าสุดโพสต์ดังกล่าวถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



https://youtu.be/UlAZGcjhWbk

คุณอาจสนใจ

Related News