เลือกตั้งและการเมือง

'จุรินทร์' ยกทัพลงใต้ ช่วยผู้สมัครสุราษฎร์ธานีหาเสียง มั่นใจชนะยกจังหวัดอีกสมัยแน่นอน

โดย paweena_c

16 เม.ย. 2566

12 views

'จุรินทร์' ยกทัพช่วยผู้สมัคร สุราษฎร์หาเสียง มั่นใจชนะยกจังหวัด อีกสมัยแน่นอน ส่วนสีบัตรเลือกตั้ง ปชป. ไม่เกี่ยง เชื่อประชาชนจำได้เบอร์ 26

เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่และขึ้นเวทีปราศรัย ช่วยผู้สมัคร หาเสียงที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งถือว่าเป็นจังหวัดสำคัญที่เป็นหัวใจของพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ใต้ สำหรับในการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว ได้ สส. สุราษฎร์ธานี ยกจังหวัดทั้ง 6 เขต และการเลือกตั้งครั้งนี้ มี 7 เขตก็มั่นใจว่าจะชนะยกจังหวัดเช่นกัน โดยมีทั้งผู้สมัครที่เป็นอดีต สส. และผู้สมัครหน้าใหม่ ที่มีความคุ้นเคยกับคนในพื้นที่ และทำงานท้องถิ่นมาก่อน ทำให้ยิ่งสร้างความมั่นใจได้มากขึ้น

ขณะเดียวกัน ยังมีทัพหาเสียงของอดีตหัวหน้าพรรคอย่างนายชวน หลีกภัย ที่ล่องใต้ ช่วยผู้สมัครตามจังหวัดต่างๆหาเสียง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ก็จะช่วยผู้สมัครในพื้นที่กรุงเทพฯ หาเสียง ส่วนนายบัญญัติ บรรทัดฐานก็จะขึ้นเวทีที่สุราษฎร์ธานีพร้อมกับตนเองด้วย ถือเป็นรูปแบบการหาเสียงแบบดาวกระจาย ที่สะท้อนความเป็นเอกภาพ และความเป็นน้ำหนึ่งเดียวกันของพรรคประชาธิปัตย์

มองว่าจะช่วยเป็นแต้มต่อ สร้างความเชื่อมั่นให้กับสมาชิกและผู้สนับสนุนทั่วประเทศ ได้เห็นว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์เอาจริง เดินหน้าหาเสียงเต็มที่ จึงขอให้ประชาชนชาวไทยช่วยสนับสนุน รวมทั้งคนที่เลือกพรรคประชาธิปัตย์ก็ขอให้มั่นคงต่อไป ส่วนคนที่ไม่ได้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครั้งที่แล้วก็ขอให้กลับบ้าน กลับมาจับมือกับพรรคประชาธิปัตย์ เดินไปข้างหน้า พาประเทศไปสู่อนาคตที่ดี

ส่วนกรณีที่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศสีบัตรเลือกตั้งออกมาชัดเจนแล้ว นายจุรินทร์ยืนยันว่า ไม่ว่าจะเป็นสีอะไร พรรคประชาธิปัตย์ไม่เกี่ยง อยู่ที่ผลงานอุดมการณ์ และความผูกพันที่มีต่อประชาชน มาอย่างยาวนาน ทั้ง 2 สีมีความแตกต่างกัน และเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศจำได้ว่าพรรคประชาธิปัตย์สีอะไรเบอร์อะไร


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/h6xAvSpRryc

คุณอาจสนใจ

Related News