เลือกตั้งและการเมือง

'จุรินทร์' อ้อนคนอีสาน เลือก ปชป.ทั้งคนทั้งพรรค เดินหน้าประกันรายได้สินค้าเกษตรทันที

โดย weerawit_c

29 ม.ค. 2566

60 views

วานนี้ (28 ม.ค.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศ ว่าพรรคประชาธิปัตย์พร้อมรับใช้คนอีสาน ขอคนอีสาน เลือกประชาธิปัตย์ ทั้งคน ทั้งพรรค 99 คน ที่เปิดตัววันนี้ล้วนแล้วแต่เป็น บุคลากรที่มีคุณภาพ พร้อมก้าวเข้าสู่การเมืองยุคใหม่ ทั้ง กลุ่มสตรี กลุ่มคนรุ่นใหม่ นักธุรกิจ ข้าราชการ เกษตรกร และสื่อมวลชน เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นของคนทุกรุ่น ทุกกลุ่ม



นายจุรินทร์ ย้ำกับ คนอีสานว่า ผู้ก่อตั้งพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนหนึ่งมาจากภาคอีสาน จึงยืนยันได้ว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ทอดทิ้งคนอีสาน โดยมีอุดมการณ์ เดียวกัน คือ ประชาธิปไตยสุจริต ซึ่งต้องเป็นประชาธิปไตยที่ท้องอิ่ม และ ไม่คอร์รัปชัน



ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ที่พรรคประชาธิปัตย์ร่วมรัฐบาล ได้ผลักดัน ราคาพืชผลการเกษตร ให้มีราคาดีขึ้นต่อเนื่อง ทั้ง ข้าว มันสำปะหลัง ข้าวโพด นอกจากนี้ อีกนโยบายที่สำคัญ ที่ถือเป็น ดีเอ็นเอ ของพรรคประชาธิปัตย์ ก็คือ นโยบายประกันรายได้ ที่จะดูแลเกษตรกร และ เป็นโยบายที่จับต้องได้



และหากได้เป็นแกนนำรัฐบาล จะขับเคลื่อนนโยบายพืชเกษตรราคาดี / ประกันรายได้เกษตรกร / หากทำกินอยู่ในที่ดินของรัฐ จะออกกรรมสิทธิ์ ทำกินให้ อย่างถูกกฎหมาย/ เดินหน้าออกโฉนดที่ดินทำกิน 1ล้านแปลง ใน4ปี / ตั้งธนาคารหมู่บ้าน เปิดโอกาสเข้าถึงแหล่งทุน ทุกหมู่บ้าน หมู่บ้านละ 2 ล้านบาท / เดินหน้าโครงการนมโรงเรียนฟรี 365 วัน / และ อีสานเชื่อมโลก ขยาย การค้า การลงทุน การท่องเที่ยว และซอฟพาวเวอร์ ทำให้อีสานร่ำรวย


https://youtu.be/_4HGe8Gwe34

คุณอาจสนใจ

Related News